NASCAR tuyên bố nối lại mùa đua xe

© AP Photo / Mike McCarnCa khúc Charlotte đã trở thành NASCAR All Star
Ca khúc Charlotte đã trở thành NASCAR All Star - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hiệp hội đua xe quốc gia NASCAR của Mỹ đã công bố lịch đua xe mới.

NASCAR nối lại mùa đua xe

Giải vô địch của NASCAR sẽ được nối lại vào ngày 17 tháng 5 tại Darlington. Đây sẽ là sự kiện thể thao lớn đầu tiên sau UFC kể từ khi đình chỉ tất cả các sự kiện do coronavirus.

Formula 1 - Sputnik Việt Nam
Bồ Đào Nha sẵn sàng tiếp nhận cuộc đua «Formula-1» ngay trong tháng 6

NASCAR sẽ tổ chức các cuộc đua mà không có khán giả ở Darlington vào ngày 17 và 20 tháng 5 và tại Charlotte vào ngày 24 và 27 tháng 5. Tất cả các giai đoạn sẽ được tổ chức mà không có buổi tập, việc sát hạch sẽ chỉ diễn rangay trước cuộc đua đầu tiên ở Charlotte. Vẫn chưa biết các quy định xuất phát sẽ được hình thành như thế nào.

Ban lãnh đạo giải vô địch cam kết sẽ thực hiện mọi biện pháp đảm bảo an toàn cho các tay đua, cũng như cảm ơn chính quyền và các chuyên gia y tế vì sự hỗ trợ của họ. Tất cả những người tham gia đến đường đua đều phải trải qua kiểm tra y tế và tuân thủ các quy tắc về khoảng cách xã hội. Số lượng người có mặt tại đường đua sẽ bị hạn chế.

Xin nhắc lại rằng sự bùng phát dịch viêm phổi do chủng coronavirus mới được ghi nhận tại thành phố Vũ Hán của Trung Quốc vào cuối năm 2019. Đến nay, số ca nhiễm bệnh trên thế giới đã vượt quá 3,3 triệu người, trong đó có 235 nghìn người đã chết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала