Nhà chiêm tinh dự đoán những thay đổi lớn trong tháng Năm

© Fotolia / MopicTelescope
Telescope - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào tháng Năm sẽ diễn ra những thay đổi quan trọng trong các trục chiêm tinh, theo nhà chiêm tinh học người Nga Lyubov Kalinovskaya. Cô nói với Sputnik về những thay đổi quan trọng có thể xảy ra và những dấu hiệu chiêm tinh nào cần đặc biệt thận trọng.

Vào tháng Năm sẽ có nhiều sự kiện dẫn đến những thay đổi ảnh hưởng đến cả các mối quan hệ xã hội và cá nhân. Trong cuộc phỏng vấn của Sputnik, nhà chiêm tinh học người Nga Lyubov Kalinovskaya đưa ra những dự đoán của mình.

Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Nhà chiêm tinh cho biết các nơi cần đến cho mỗi cung Hoàng đạo trong năm 2020
"Vào ngày 5 tháng 5, trong vòng tròn hoàng đạo trục Cự Giải-Ma Kết chuyển sang trục Song Tử-Nhân Mã. Nghĩa là, trong thời gian 1,5 năm tới, các nhật thực sẽ xảy ra trên trục Song Tử-Nhân Mã. Song Tử thích giao tiếp, luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng. Còn Nhân Mã thích học đại học, thích nhưng chuyến du lịch, thích giải quyết những vấn đề pháp lý. Do đó, chúng ta thấy rằng, các chủ đề chính là đường xá, mở biên giới, di chuyển, giao tiếp", - cô Lyubov Kalinovskaya nói.

Tháng Năm là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu thực hiện những ước mơ của mình, nhà chiêm tinh nói.

"Tháng 5 nằm dưới ảnh hưởng của Kim Ngưu. Đây là dấu hiệu của trái đất, thiên nhiên, sắc đẹp, sự ổn định tài chính và sự thịnh vượng. Và Kim Ngưu nằm dưới ảnh hưởng của hành tinh Sao Kim. Kể từ ngày 13 tháng 5, Sao Kim sẽ “đi ngược” tại Song Tử, trong thời gian này mọi người có khả năng thực hiện những điều họ đã muốn làm trước đây, ví dụ, khi đã bị cách ly tại nhà. Vào ngày 11 tháng 5, Thổ Tinh (Saturn) cũng bắt đầu “đi ngược”. Đây là một hành tinh xã hội, khi Thổ Tinh đi ngược, nó mất đi sức mạnh. Chúng ta sẽ thấy việc nới lỏng một số biện pháp và quyết định đã được thông qua trước đây", - cô Lyubov Kalinovskaya nói.
Cô gái đón Năm mới - Sputnik Việt Nam
Các nhà chiêm tinh: Nên dùng những màu sắc nào đón năm 2020

Nhà chiêm tinh cho biết những dấu hiệu nào, theo dự đoán của cô, sẽ đặc biệt thành công vào tháng 5, và ngược lại, những dấu hiệu nào phải đặc biệt cảnh giác.

"Song Tử và Nhân Mã sẽ gặp nhiều may mắn, họ sẽ có thêm sức mạnh, năng lượng, những kế hoạch tốt, triển vọng cho tương lai. Đối với Kim Ngưu, đây là giai đoạn mới để thu thêm thu nhập, xây dựng mối quan hệ cá nhân. Đối với Bảo Bình và Song Ngư, tháng Năm là khá phức tạp, có thể xảy ra những sự kiện bất ngờ. Ma Kết vẫn bị tấn công", - nhà chiêm tinh cảnh báo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала