Nhân viên phi trường mách bạn cách bảo vệ hành lý khi bay

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhHành lý của khách tại sân bay
Hành lý của khách tại sân bay - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các nhân viên làm việc tại phi trường cho biết cách bảo vệ hành lý khỏi bị hư hại trong chuyến bay, như tin đưa của Express.

Trong lúc khẩn trương bốc dỡ hàng, không hiếm khi người ta quăng hoặc làm rơi những cái túi cái hộp. Theo dữ liệu của Cục Hàng không Dân dụng Vương quốc Anh, kể từ năm 2015 cơ quan này đã nhận được hơn 2.000 đơn khiếu nại về hành lý bị thất lạc, bị lưu giữ và hư hại tại các phi trường của đất nước.

Hàng dễ vỡ

Hành lý của khách tại sân bay - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm bảo vệ hành lý khi đi máy bay

Nếu thấy lo lắng về sự an toàn của hành lý, thì khi làm thủ tục, hành khách cần yêu cầu nhân viên hàng không dán nhãn «Ly cốc thuỷ tinh» hoặc «Hàng dễ vỡ» lên chiếc túi hoặc thùng đồ tương ứng. Và các nhân viên thừa nhận rằng với những kiện hàng như vậy được đối xử đặc biệt cẩn thận.

Còn có thêm một ưu tiên khác: những kiện hàng này được chuyển lên khoang hành lý sau cùng. Điều đó có nghĩa là khi bốc dỡ hàng tại điểm đến, những thùng hàng «dễ vỡ» sẽ xuất hiện đầu tiên trên băng chuyền. Hành khách nào có những hiện hàng như vậy có thể rời sân bay sớm hơn người khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала