Bộ trưởng Quốc phòng Ý cảm ơn ông Shoigu đã giúp chống COVID-19

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Bộ Quốc phòng Sergei Shoigu
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với người đồng cấp Ý Lorenzo Guerini. Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Ý bày tỏ lòng biết ơn về sự hỗ trợ kịp thời mà Nga dành cho Ý trong cuộc chiến chống coronavirus, thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Nga

Được biết, cuộc trò chuyện diễn ra theo sáng kiến ​​của phía Ý.

Máy bay vận tải quân sự IL-76MD của Không quân Nga cùng với viện trợ nhân đạo đã đến Serbia. - Sputnik Việt Nam
"Cảm ơn những người Nga". Điều gì Serbia sẽ không bao giờ tha thứ cho châu Âu
"Trong cuộc trò chuyện, ông Lorenzo Guerini bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Tướng Shoigu vì quân đội Nga kịp thời phái đội ngũ chuyên gia quân sự kết hợp đến hỗ trợ Ý trong cuộc chiến chống coronavirus", thông cáo cho biết.

Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Ý nhấn mạnh sự chuyên nghiệp, lòng tận tụy và trách nhiệm của các chuyên gia hóa học và các bác sĩ quân y Nga đã hỗ trợ cho phía Ý.

"Trong khuôn khổ cuộc trò chuyện, Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga, Tướng Shoigu đã thông báo cho ông Guerini về các biện pháp mà Bộ Quốc phòng Nga thực hiện để ngăn chặn sự lây nhiễm virus trong Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga, bảo vệ sức khỏe của quân nhân và nhân viên dân sự” - thông cáo cho biết.

Bộ trưởng Quốc phòng Ý cảm ơn ông Shoigu đã cho biết thông tin về các biện pháp vệ sinh và dịch tễ trong quân đội Nga và "bày tỏ sự sẵn sàng, nếu cần thiết, sẽ cung cấp hỗ trợ y tế cho phía Nga để chống đại dịch". Kết thúc cuộc trò chuyện, người đứng đầu Bộ quốc phòng Liên bang Nga và Bộ quốc phòng Ý đã thỏa thuận tiếp tục đối thoại về các vấn đề hai bên cùng quan tâm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала