Không nhận những người này - quân đội Hoa Kỳ từ chối nhận những người bị coronavirus

Đăng ký
Văn phòng tuyển sinh và đăng ký nghĩa vụ quân sự Hoa Kỳ đã gửi một bản ghi nhớ xuống các đơn vị, hướng dẫn không tuyển dụng những người bị xác nhận nhiễm COVID-19, thậm chí áp dụng cho cả những người đã phục hồi sức khỏe, theo ấn phẩm Business Insider.

Bản ghi nhớ này được lan truyền trên các mạng xã hội từ hôm thứ Tư. Người phát ngôn Lầu Năm Góc Jessica Maxwell xác nhận tài liệu này là có thật.

Quy định mới

Theo tờ The Military Times, tất cả các tân binh sẽ đo nhiệt độ, sau đó phải trả lời các câu hỏi về các triệu chứng và sự liên hệ có thể với những người đã nhiễm coronavirus

USS Theodore Roosevelt - Sputnik Việt Nam
Số ca mắc COVID-19 trên tàu sân bay «Theodore Roosevelt» tăng đến 955 người

Trong quá trình kiểm tra sơ bộ, nếu việc đã từng nhiễm COVID-19 được xác nhận, cần phải có chú thích: Người này được coi là không phù hợp với phục vụ trong quân đội, và đính kèm với báo cáo y tế.

Nhiễm coronavirus là không phù hợp

Tài liệu cũng nói trong quá trình kiểm tra, "tiền sử COVID-19 - xác nhận bằng xét nghiệm trong phòng thí nghiệm hoặc chẩn đoán lâm sàng, là một lý do cho việc kết luận người đó «vĩnh viễn không phù hợp» cho việc phục vụ trong quân đội”.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ liệu COVID-19 có được coi là lý do để từ chối nhận tân binh mãi mãi hay không. Đại diện cơ quan quân sự từ chối bình luận về vấn đề này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала