Tiếp viên hàng không bị mất việc do coronavirus chuyển sang nghề múa thoát y

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhcô gái nhảy múa strip dance
cô gái nhảy múa strip dance - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các tiếp viên của Kiwi air, những người thất nghiệp do đại dịch coronavirus, đã ồ ạt gia nhập lĩnh vực múa thoát y, theo báo New Zealand Herald.

10-15 đơn xin việc mỗi ngày

Quản lý câu lạc bộ thoát y Calendar Girls ở Auckland cho biết, các cựu tiếp viên hàng không, đúng theo nghĩa đen là đã «lấp đầy» bằng hồ sơ xin việc. Theo ước tính, doanh nghiệp nhận được từ 10 đến 15 đơn từ các cựu tiếp viên hãng hàng không mỗi ngày, tổng số chiếm hơn một nửa số hồ sơ xin việc trong tháng qua. 

Câu lạc bộ thoát y vũ  - Sputnik Việt Nam
Vũ nữ thoát y nghĩ ra cách tiếp tục biểu diễn bất chấp các lệnh cấm do coronavirus

Biện pháp bắt buộc phải làm

Một trong những tiếp viên đã thay đổi công việc của mình, người muốn ẩn danh, cho biết cô nhận thấy từ trên mạng có chỗ trống trong nghề vũ nữ thoát y một cách tình cờ.

«Bây giờ có rất nhiều tiếp viên, phi công và nhân viên mặt đất có cùng hoàn cảnh với tôi, sẽ phải cố gắng thử sức trong các ngành nghề khác để nuôi sống gia đình họ», cô giải thích.

Người đối thoại với tác giả bài báo nhấn mạnh, cô đã làm việc trong ngành hàng không nhiều năm, trước đó có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh khách sạn, ngân hàng, do đó cô cho rằng mình có thể sử dụng các kỹ năng có được trước đây trong việc múa thoát y.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала