Tổng thống Putin nói về kế hoạch tăng cường củng cố tất cả các quân chủng

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Putin nói về kế hoạch tăng cường củng cố tất cả các quân chủng
Tổng thống Putin nói về kế hoạch tăng cường củng cố tất cả các quân chủng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga, trong mọi trường hợp, sẽ thực hiện kế hoạch tái vũ trang, Tổng thống Vladimir Putin phát biểu khi chúc mừng sinh viên tốt nghiệp các trường đại học quân sự và học viện quốc phòng vào Ngày Chiến thắng.

Tổng thống Putin  tuyên bố rằng quân đội phải luôn sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa

«Chúng ta sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các lực lượng vũ trang. Trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ thực hiện các kế hoạch được vạch ra  về tăng cường tất cả quân chủng và các ngành quân đội, trang bị cho các đơn vị vũ khí và thiết bị tiên tiến, bao gồm các hệ thống siêu thanh chiến lược, có độ chính xác cao mà trên thế giới không có sản phẩm tương đương, cả các hệ thống tấn công không người lái và tự động", nội dung thông điệp  cho biết.
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Nước Nga nhất định sẽ kỷ niệm 75 năm Chiến thắng một cách rộng rãi và xứng đáng

Như nguyên thủ quốc gia lưu ý, bài học về Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, toàn bộ lịch sử đất nước dạy chúng ta rằng quân đội Nga phải luôn mạnh mẽ, có khả năng đối phó với mọi thách thức và đe dọa, đảm bảo chủ quyền và lợi ích quốc gia của đất nước, an ninh và cuộc sống hòa bình của công dân Nga.

"Và tất nhiên, hãy dành sự chú trọng nghiêm túc nhất để đào tạo nhân viên của mình, giáo dục họ theo tinh thần yêu nước, trách nhiệm và kỷ luật hiến pháp",- ông Putin kết luận. - Những bài học từ cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, toàn bộ lịch sử đất nước dạy chúng ta rằng quân đội của chúng ta phải luôn hùng mạnh, có thể đối phó với mọi thách thức và các mối đe dọa, và đảm bảo vững chắc chủ quyền và lợi ích quốc gia của Nga, đảm bảo an ninh và cuộc sống hòa bình của công dân chúng ta".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала