Elon Musk có thể là sĩ quan tình báo Nga, chuyên gia gợi ý

© AP Photo / Kiichiro SatoElon Musk
Elon Musk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Doanh nhân người Mỹ Elon Musk có thể trở thành một «Sterlitz» (nhân vật chính trong phim “17 Khoảnh khắc mùa xuân») hiện đại, đó là vì ông viết bằng tiếng Nga trên Twitter, theo viện sỹ thông tấn Viện hàn lâm vũ trụ Nga Tsiolkovsky Andrei Ionin.

Elon Musk làm việc cho Nga?

Trước đó trong khi trao đổi tin nhắn trên Twitter, Musk đã bị buộc tội khi cố gắng khôi phục công việc hoạt động của nhà máy sản xuất xe Tesla, ông không quan tâm đến sức khỏe của mọi người trong bối cảnh đại dịch coronavirus, và do đó chứng tỏ sự tồi tệ nhất của chủ nghĩa tư bản.

Elon Musk  - Sputnik Việt Nam
Elon Musk định cấy chip cho người trong năm tới

Đáp lại, Musk gọi người đối thoại là "thằng ngốc", viết từ này bằng tiếng Nga. Sau đó, ông xin lỗi và nói rõ muốn nói "chàng ngốc nhàm chán".

«Cuối cùng, mọi thứ trở nên rõ ràng. Musk, giống như một người Nga thực thụ, không thể không ăn mừng ngày 9 tháng 5, và sử dụng tiếng Nga theo phong tục. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm ra anh ta là ai. Như trong phim “17 Khoảnh khắc mùa xuân», khi người phụ nữ sinh con, cô ấy hét lên bằng ngôn ngữ của mình, cũng như  khi một người uống say, anh ta bắt đầu nói tiếng mẹ đẻ", Ionin gợi ý trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

Trong những năm gần đây, Elon Musk liên tục đăng lên Twitter bằng tiếng Nga, ca ngợi tên lửa, động cơ và kỹ sư Nga. Trước đó ca sĩ Grimes — vợ của Elon Musk, đã đăng lên Instagram bức ảnh cô mặc áo phông chữ tiếng Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала