Công ty trực thăng từ chối chịu trách nhiệm về cái chết của Kobe Bryant

© AFP 2023 / Robyn BeckKobe Bryant.
Kobe Bryant. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công ty máy bay trực thăng Island Express, có chiếc máy bay bị rơi khiến cựu cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gianna tử nạn, đã từ chối chịu trách nhiệm về vụ tai nạn. Đại diện của công ty cho biết, cầu thủ này đã được cảnh báo về những rủi ro liên quan đến chuyến bay. Tin được CNN đăng tải.

Các luật sư của công ty lưu ý rằng vụ tai nạn xảy ra là do những tình huống không lường trước mà họ không thể ngăn chặn. Theo các luật sư, một công ty không thể chịu trách nhiệm về “những hành động của Chúa Trời”.

Vào tháng 2 năm nay và Vanessa Bryant, vợ góa của cầu thủ bóng rổ đệ đơn kiện hãng Island Express và viên phi công cũng đã tử nạn là Ara Zobayan. Trong đơn kiện bà gán trách nhiệm cho sự tắc trách của các bị đơn. Trong khi đó anh trai của Zobayan cho rằng tất cả các nạn nhân đều có lỗi ở một mức độ nào đó trong tai nạn xảy ra.

Cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant, 2007 - Sputnik Việt Nam
Ngày cuối cùng trong đời Kobe Bryant

Vụ tai nạn xảy ra ngày 26 tháng 1. Hai cha con bay đến trung tâm huấn luyện của đội bóng rổ mà Gianna đang chơi, phi công không điều khiển được máy bay trong sương mù và máy bay đâm vào khu đồi núi. Hậu quả là cả 9 người trên máy bay đều thiêt mạng.

Kobe Bryant sau khi chết được vinh danh trong Đại sảnh Danh vọng của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA). Ông xếp thứ tư trong lịch sử giải đấu với kết quả giành được 33.643 điểm trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала