Ở Hàn Quốc, những người gủi tin nặc danh có thể bị coi là nguy hiểm trong tội ấu dâm

© REUTERS / Kim Hong-JiMột cô gái đeo khẩu trang ở Seoul
Một cô gái đeo khẩu trang ở Seoul  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các ứng dụng di động nhắn tin, mà không cần thiết phải xác nhận danh tính người dùng, có thể được công nhận là nguy hiểm đối với giới trẻ ở Hàn Quốc, theo đề xuất từ Bộ Phụ nữ và Gia đình nước này.

Cải thiện an toàn của trẻ em và thanh thiếu niên

Theo thông cáo báo chí, Bộ này đề xuất «coi các ứng dụng nhắn tin với người đối thoại ngẫu nhiên  là sự nguy hiểm đối với thanh thiếu niên, khi không có các biện pháp kỹ thuật đảm bảo an ninh trong các dịch vụ nhắn tin, giống như cơ chế xác nhận số điện thoại di động: tên người dùng thực tế, lưu lịch sử đối thoại, khiếu nại hay chỉ cho phép người lớn sử dụng những ứng dụng đó".

Cảnh sát Mỹ  - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ thêm nhiều nơi thiến tội phạm ấu dâm

Bộ có kế hoạch trình bày sáng kiến của mình lên tổng thống vào ngày 2 tháng Sáu.

Đây sẽ là một trong hàng loạt biện pháp được thực hiện để tăng sự an toàn cho giới trẻ, sau vụ một nhóm chat trong Telegram phân phối nội dung khiêu dâm. Các nhà tổ chức của nhóm đã buộc vài chục phụ nữ, cũng như hơn mười trẻ vị thành niên, tham gia vào việc tạo ra các tài liệu khiêu dâm.

Vào cuối tháng 4, quốc hội Hàn Quốc thông qua một số luật nhằm bảo vệ trẻ vị thành niên khỏi các tội phạm tình dục. Cụ thể một hình phạt đã được áp dụng cho việc sở hữu nội dung khiêu dâm, cũng như tăng thời gian phạt tù từ 13 đến 16 năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала