Các sao đua nhau khoe quần áo và cuộc sống thường ngày trong điều kiện tự cách ly

© AP Photo / Rich Fury/InvisionSelena Gomez
Selena Gomez  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những người nổi tiếng đang thi nhau khoe trang phục tại nhà và cuộc sống đời thường của mình trong bối cảnh tự cách ly do coronavirus. Cổng thông tin Page Six cung cấp những bức ảnh chụp các sao ở nhà.

Các sao sống trong điều kiện tự cách ly như thế nào?

Ví dụ, tỷ phú trẻ nhất thế giới, Kylie Jenner, đã đăng một bức ảnh trong đó cô khoác trên mình bộ đồ thương hiệu Marine Serre trị giá 745 đô la (54,7 nghìn rúp), giày Yeezy trong suốt và kính râm Dior. Còn cô em gái Kim Kardashian thì chụp ảnh mặc crop top màu trắng xuyên thấu, không đồ lót.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Kylie 🤍 (@kyliejenner)

Nữ diễn viên kiêm người mẫu người Mỹ Eva Longoria tạo dáng trên ghế, cầm ly rượu trên tay, trong chiếc váy sọc màu cam và đôi sandal cùng tông màu với váy.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Eva Longoria Baston (@evalongoria)

Ca sĩ nhạc pop Taylor Swift cũng chụp một bức ảnh đang cầm trên tay ly rượu, cô ngồi trên đi văng trong chiếc áo len thương hiệu Free People.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Emily Ratajkowski (@emrata)

Người mẫu Emily Ratakovsky đã đăng một loạt ảnh "nóng" trong chiếc váy mini Are You Am I với giá $ 320 (23 nghìn rúp). Còn nhà báo Tracee Ellis Ross đã công bố một bức ảnh chụp cô đang đứng trong sân, trên người mặc bộ bikini trắng, giày cao gót và một số trang sức bằng vàng.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от LA ROSALÍA (@rosalia.vt)

Một số sao vẫn tiếp tục làm việc trong bối cảnh kiểm dịch. Cụ thể, ca sĩ Selena Gomez khi giới thiệu phòng thu âm tại nhà của mình đã diện áo len, quần bó sát và dép lông. Đồng nghiệp của cô, ca sĩ người Tây Ban Nha Rosalía, đã chia sẻ những bức ảnh từ phòng thu mà cô đang thực hiện album mới, với quần cộc bó sát người mác Burberry và dép hiệu Nike.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала