Phi công để lại hai từ trên bầu trời Mỹ

© Screenshot: Flightradar24 ABPhi công để lại hai từ trên bầu trời Mỹ
Phi công để lại hai từ trên bầu trời Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một phi công chưa rõ danh tính đã để lại hai từ bằng tiếng Nga trên bầu trời Hoa Kỳ. Điều này được chứng minh bằng dữ liệu trên cổng FlightRadar.

Hãy rửa tay! 

Trên bản đồ với lộ trình của máy bay được công bố trên mạng có thể thấy rõ ràng phi hành đoàn đã vẽ lên cụm từ "Hãy rửa tay" (moy ruki). 

Theo cổng thông tin, vụ việc được ghi lại vào thứ Tư, ngày 13 tháng 5, tại khu vực của Khu quản lý động vật hoang dã Browns Farm Wildlife Management Area ở bang Florida của Mỹ. Chuyến bay được thực hiện bởi một máy bay hạng nhẹ Cessna 172N Skyhawk, nó bay ra khỏi thành phố Fort Lauderdale và ở trên không trong khoảng một giờ.

Một trường hợp tương tự trước đây đã xảy ra trên bầu trời tỉnh Novosibirsk. Phi công Nga đưa ra câu hỏi «Thế mọi người ở đâu?». Chuyến bay được thực hiện bởi máy bay một động cơ hạng nhẹ Evektor Harmony LSA. Sau đó, danh tính của phi công đã được tiết lộ - đó là phi công Oleg Kobzev ở Novosibirsk. Theo lời phi công, anh đã thực hiện thủ thuật này lần đầu tiên - anh ta chưa bao giờ làm bất cứ điều gì ngoài việc "cuộn" và "quay ngoặt" trước đó. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала