"Công thức- 1" sẽ tổ chức hai giải Grand Prix Anh vào năm 2020

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhXe thể thao. Công thức 1 Giải thưởng lớn của Nga. Cuộc đua
Xe thể thao. Công thức 1 Giải thưởng lớn của Nga. Cuộc đua - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Giới lãnh đạo Giải vô địch đua xe thế giới "Công thức- 1" và ban tổ chức giải Grand Prix Anh đã đồng ý về nguyên tắc sẽ tổ chức hai giai đoạn giải vào mùa hè này. Đua xe theo truyền thống sẽ diễn ra tại trường đua Silverstone.

Tổ chức giai đoạn đua Grand Prix ở Anh

Các cuộc đua sẽ được tổ chức mà không có khán giả.

Formula 1 - Sputnik Việt Nam
Grand Prix của Bỉ sẽ thiếu vắng khán giả
Thông tin được xác nhận bởi Stuart Pringle, giám đốc điều hành Silverstone,ông đã nói với BBC: « Tôi vui mừng thông báo rằng đã đạt được thỏa thuận cơ bản giữa Silverstone và "Công thức- 1" để tổ chức hai giai đoạn vào mùa hè này. Giải sẽ được tổ chức mà không có khán giả. Nhưng cuộc đua sẽ diễn ra sau khi được chính phủ chấp thuận. Ưu tiên của chúng tôi là sự an toàn của tất cả những người tham gia và tuân thủ các quy tắc chống  coronavirus". Chúng tôi nhắc lại rằng việc nối lại mùa "Royal Racing" dự kiến ​​vào đầu tháng 7, khi giải Grand Prix Áo được lên lịch.

Trước đó, Thủ tướng Walloon Elio De Rulo cho biết chính phủ Bỉ quyết định tổ chức giải đua  Grand Prix. Các cuộc thi phải được tổ chức tuân thủ tất cả các quy tắc chống vi-rút. Khán giả cũng sẽ không được phép vào khán đài, Sputnik dưa tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала