Cô gái quay video về một sinh vật biển bí ẩn có răng sắc nhọn mọc ở phần đuôi

© Ảnh : screenshot/Apocalyptic EventsCô gái quay video về một sinh vật biển bí ẩn có răng sắc nhọn mọc ở phần đuôi
Cô gái quay video về một sinh vật biển bí ẩn có răng sắc nhọn mọc ở phần đuôi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lea Dennison từ Brighton thích chạy bộ mỗi sáng. Tuyến đường của cô xuyên qua bãi biển. Trong suốt thời gian chạy, cô gái không bao giờ tìm thấy bất cứ điều gì thú vị, nhưng gần đây, trong đám đá cuội, nữ vận động viên phát hiện một sinh vật khiến cô sợ hãi.

Trên bãi biển gần bến cảng Shoreham, cô gái người Anh cùng với bạn gái của cô đã phát hiện ra xác chết của một sinh vật biển chưa được xác định, có thể được gọi là quái vật.

Sinh vật bí ẩn trên bãi biển

Mặc dù con vật đã chết, nhưng trông nó vẫn thật đáng sợ. Trong video mà cô gái ghi lại, có thể nhìn thấy đôi mắt đen và cái đuôi dài với những chiếc gai trắng giống như răng.

Quái vật Venom là có thật : Sinh vật đen bí ẩn khiến dân mạng hoang mang - Sputnik Việt Nam
Quái vật Venom là có thật : Sinh vật đen bí ẩn khiến dân mạng hoang mang

Lea rất ngạc nhiên vì cô chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trong đời. Hai cô gái thậm chí không hề có ý tưởng gì về loại sinh vật này.

"Chúng tôi không biết đây là con gì, vì thế quay phim về bộ xương của nó để cho bạn bè xem, hoặc biết đâu ai đó sẽ xác định được sinh vật này".

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của những người có kiến ​​thức, Lea đã đi đến kết luận rằng phát hiện này có thể là phần còn lại của một con cá đuối gai độc (cáo biển). Lý thuyết này khả thi. Theo The Wildlife Trusts, loại cá đuối gai độc này được tìm thấy thường xuyên nhất ở vùng biển của Quần đảo Anh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала