Câu chuyện về 70 con chó suýt bị giết làm thịt ở Hàn Quốc nhưng may thoát chết nhờ coronavirus

© AFP 2023 / Jung Yeon-jeChó trong chuồng tại một trang trại chó ở Honson, Hàn Quốc
Chó trong chuồng tại một trang trại chó ở Honson, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nhiệm vụ giải cứu động vật từ thiện đã giải thoát khoảng 70 con chó từ một trang trại thịt ở Honson. Đồng thời, các chuyên gia thuộc tổ chức Human Society International đã thuyết phục người nông dân mãi mãi rời bỏ ngành nghề tàn bạo này. Họ đến đúng lúc: Kim chuẩn bị đưa những con vật đi giết mổ.

Giải cứu chó tại Hàn Quốc

Naxeon Kim đã nuôi chó 40 năm nay, nhưng giờ đây ông thừa nhận rằng trong những năm gần đây công việc của ông ngày càng khó khăn khi nhiều người ở Hàn Quốc lên án việc giết hại động vật bốn chân.

Chó và mèo - Sputnik Việt Nam
Trung Quốc lần đầu tiên cấm ăn thịt chó và thịt mèo

Người nông dân nói rằng nhiều năm nay ông đã tìm kiếm cơ hội để rời khỏi ngành công nghiệp này và tìm một nguồn thu nhập khác.

"Nghe có vẻ lạ, nhưng tôi bắt đầu nuôi chó vì tôi yêu những con vật này. Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ lớn đối với thịt chó. Tôi có một vài con chó, vì vậy tôi bắt đầu nuôi chúng, và khi tôi 20 hay 30 tuổi, tôi bắt đầu bán chúng bởi vì nghĩ rằng đây là cách kiếm tiền tốt, nhưng trên thực tế không phải vậy, "-  người nông dân Naxeon Kim nói.

Tại trang trại của mình, ông Kim nhân giống chó xù, beagles, chó husky, chó tha mồi vàng, chó Pomeranian, chó Chihuahua và chó sục Boston.

Đây là trang trại thứ mười sáu bị đóng cửa kể từ khi bắt đầu chương trình chuyển đổi nông dân sang nhận hỗ trợ từ nhà nước vào năm 2015.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала