Trung Quốc đánh giá cao khả năng chiến đấu của máy bay Su-34

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay ném bom chiến đấu Su-34 của Nga có khả năng chiến đấu cao, điều này được nêu trong một bài báo đăng trên ấn bản tiếng Trung của Thời báo Hoàn cầu (Huanqiu Shibao).

Các tác giả bài báo ghi nhận máy bay có khả năng cơ động tốt, tốc độ cao và kho vũ khí mạnh tiêu diệt được các mục tiêu trên bộ và trên biển, đặc biệt nêu bật khả năng của Su-34 khi tấn công các mục tiêu trên bộ.

Loại máy bay ném bom này, như đánh giá trong bài báo, có khả năng mang theo 12 loại vũ khí, bao gồm cả tên lửa, để tiêu diệt các mục tiêu trên bộ và trên biển, cũng như bom có điều khiển và bom chùm.

Mỏ vịt - chi tiết đặc trưng bên ngoài của Su-34. - Sputnik Việt Nam
Phi công nói về "lòng bàn tay toát mồ hôi" khi tiếp nhiên liệu cho Su-34

Bài báo cũng nhấn mạnh khả năng thực hiện động tác nhào lộn trên không “Rắn hổ mang” - trong chiến đấu động tác này sẽ giúp giảm tốc độ đột ngột, cho phép "cắt đuôi" máy bay của đối phương ở cự ly gần và "đánh lừa" radar tự động bắt mục tiêu di chuyển.

Tàu liệu còn đề cập đến thiết kế đặc biệt của máy bay, trong đó phải kể đến phần mũi có dạng mỏ vịt, cho phép lắp đặt radar có đường kính hoạt động lớn tạo tính năng hiệu quả hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала