Cô gái cho mọi người «ăn quả lừa» với răng mọc thành hai hàng

© @jaquelinealarcao / TikTokCô gái cho mọi người «ăn quả lừa» với răng mọc thành hai hàng.
Cô gái cho mọi người «ăn quả lừa» với răng mọc thành hai hàng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ blogger người Brazil cho thấy cô có hai hàng răng mọc tua tủa ở hàm trên và đánh lừa được những người đăng ký theo dõi. Các phóng viên Mirror lưu ý đến đoạt video đăng trên mạng xã hội TikTok.

Cô gái Jacqueline Alarcao giới thiệu đoạn video trong tài khoản TikTok cá nhân, trong đó khoe hình ảnh những nụ cười quá khác biệt của cô dường như là «trước» và «sau» cuộc phẫu thuật nha khoa. Trên những khuôn hình đầu tiên chụp hai hàng răng mọc vô lối ở hàm trên và phần cuối là ảnh selfie của Alarcao với nụ cười hoàn hảo.

«Đấy là trước và sau khi tôi kết hôn với một chàng nha sĩ», - cô gái chú thích.

«Các bạn ăn quả lừa rồi nhé!»

YouTube - Sputnik Việt Nam
YouTube đang phát triển sản phẩm tương tự như TikTok

Bài đăng của blogger đã lan truyền «nhanh như virus» và đạt được hơn 16 triệu lượt xem, cũng như 517 nghìn người «Thích». Những người đăng ký theo dõi trang của cô gái Brazil đã rất ngạc nhiên trước sự «biến hình» tốt đẹp của cô và bày tỏ sự ngạc nhiên của họ trong các bình luận bên dưới video.

«Thật kinh ngạc! Tôi mừng vì bạn đã có thể chỉnh chuẩn được nụ cười», «Đây là những gì cho tôi hiểu về sự thay đổi!», «Tôi đơn giản là thấy sốc!» - mọi người viết.

Tuy nhiên, chẳng mấy chốc hoá ra là Alarcao chỉ nghịch chơi, cô đã sử dụng bộ răng giả để tạo video clip hài hước.

«Thế là các bạn ăn quả lừa rồi nhé!» - cô viết trong bài tiếp theo và lần này khoe hàm răng «bình thường» đều tăm tắp của mình trong nụ cười tươi xinh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала