Trường đại học tốt nhất trên thế giới sẽ không giảng bài trực tiếp trong năm học 2020-2021

© AFP 2023 / Loic VenninTrường đại học Trinity, Cambridge
Trường đại học Trinity, Cambridge - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại học Cambridge có kế hoạch hủy tất cả các bài giảng trực tiếp trong năm học tiếp theo do coronavirus, Financial Times đưa tin, trích dẫn một tuyên bố của trường đại học.

Định dạng mới trong học tập dựa trên thực tế thế giới mới

"Cho rằng nhu cầu giãn cách xã hội có thể sẽ tiếp tục, trường đại học quyết định rằng sẽ không có bài giảng trực diện trong năm học tới. Tất cả các bài giảng cũng sẽ được tiếp cận trực tuyến", trong thông báo của đại học  cho biết.

Trường đại học vẫn đang xem xét khả năng bảo tồn một số lớp học «mặt đối mặt» trong các nhóm nhỏ. 

Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An và ông Melvyn Lim, Giám đốc Hội đồng khảo thí Cambridge khu vực Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào thực hiện nghi thức gắn biển - Sputnik Việt Nam
Trường Chu Văn An được vào hệ thống Cambridge

Cần lưu ý rằng quyết định học online có thể được xem xét lại nếu khuyến nghị của chính phủ thay đổi.

Đại học huyền thoại

Đại học Cambridge - Đại học Vương quốc Anh là một trong những trường lâu đời nhất (thứ hai sau Oxford) và lớn nhất trong cả nước.

Trong số những người, bằng cách này hay cách khác, liên quan đến Đại học Cambridge, 88 người được giải thưởng Nobel - theo chỉ số này,  trường đứng đầu trong số các tổ chức giáo dục đại học trên thế giới. Trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới, Đại học Cambridge luôn chiếm vị trí cao nhất, cạnh tranh với Oxford để giành danh hiệu trường đại học tốt nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала