Ở Mỹ, thực khách quán cà phê bắn đầu bếp, khi phản ứng trước yêu cầu đeo khẩu trang

© REUTERS / Siegfried Modolasúng
súng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một người đàn ông ở thành phố Aurora (Colorado) của Mỹ được cho là đã bắn vào đầu bếp tại nhà hàng địa phương đáp trả yêu cầu nhiều lần đeo khẩu trang, kênh truyền hình KDVR địa phương đưa tin, dẫn nguồn từ cảnh sát.

Yêu cầu đeo khẩu trang

Vụ việc đã diễn ra tại một trong những quán cà phê địa phương của mạng Waffle House tuần trước. Nhóm nhân viên quán cà phê nói với cảnh sát rằng một thanh niên không đeo  khẩu trang đã đến cơ sở của họ ngay sau nửa đêm ngày 14 tháng Năm. Nữ nhân viên phục vụ nói với Kelvin Watson, 27 tuổi rằng cô sẽ không thể phục vụ  nếu anh ta không đeo khẩu trang do tình hình coronavirus. Quán cafe chỉ làm việc theo chế độ “mua và mang đi”. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Ông Trump vi phạm “chế độ đeo khẩu trang” tại nhà máy sản xuất mặt hàng này

Watson rời quán cà phê và sớm quay lại với khẩu trang, nhưng không đeo nó, do đó các nhân viên của quán nhắc lại rằng, theo các quy tắc được thiết lập, họ không thể chấp nhận đơn đặt hàng của vị khách này. Người thanh niên đặt một khẩu súng lên quầy và nói với đầu bếp rằng anh ta đã sẵn sàng "bắn tung não của ông ấy".

Câu chuyện tiếp tục phát triển vào tối hôm sau

Tối hôm sau, Watson quay lại nhà hàng và đánh vào mặt đầu bếp. Nhân viên của quán quyết định bỏ chạy, nhưng thực khách trẻ đã bắn vào ông trúng vào ngực hoặc bụng, báo cáo của cảnh sát cho biết. 

Đầu bếp đã được đưa đến bệnh viện và được xuất viện cùng ngày - ông bị thương nhẹ và hiện đang hồi phục tại nhà. Cảnh sát bắt Watson vào sáng thứ Hai với cáo buộc mưu sát. 

Kênh truyền hình cho biết thêm: thành phố Aurora và Bộ Y tế quận không bắt buộc, nhưng khuyến cáo nên đeo khẩu trang ở những nơi công cộng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала