CLB bóng đá «Seoul» hứng phạt vì vụ xì-căng-đan với búp bê tình dục

© REUTERS / YonhapTrong trận đấu với đội «Gwangju», đội «Seoul» nghĩ ra cách lấp đầy chỗ trống trên khán đài bằng những hình nộm ma-nơ-canh
Trong trận đấu với đội «Gwangju», đội «Seoul» nghĩ ra cách lấp đầy chỗ trống trên khán đài bằng những hình nộm ma-nơ-canh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Hàn Quốc «K League» quyết định rằng Câu lạc bộ bóng đá «Seoul» phải nộp số tiền phạt ở mức 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) vì đội này đã sử dụng những con búp bê tình dục để lấp chỗ trống trên khán đài sân vận động, như tin đưa của Reuters.

Thay thế khán giả theo kiểu chơi ngông 

Mùa giải mới của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vốn bị hoãn hai tháng do đại dịch coronavirus nay đã được khởi động vào ngày 8 tháng 5. Các trận đấu giải diễn ra mà không có khán giả. Trong trận đấu với đội «Gwangju», đội «Seoul» nghĩ ra cách lấp đầy chỗ trống trên khán đài bằng những hình nộm ma-nơ-canh. 

Búb bê sex - Sputnik Việt Nam
Búp bê tình dục biết nói cứu gia đình khỏi cảnh ly hôn

Tuy nhiên, một số hình nhân lại mặc áo phông in logo của một công ty chuyên bán đồ chơi tình dục. Một số ma-nơ-canh khác đeo khẩu trang và đặt tách biệt nhau theo quy định giãn cách xã hội, thì lại giơ trên tay những tấm áp-phích quảng cáo cho công ty này và các mẫu búp bê tình dục.

«Ủy ban kỷ luật quyết định áp dụng biện pháp nghiêm khắc, tính đến mức độ nghiêm trọng của hành động xúc phạm những người hâm mộ và các gia đình, và cũng để ngăn ngừa những sự cố tương tự trong tương lai. Câu lạc bộ «Seoul» đã phạm sai lầm lớn khi không dẹp bỏ đám búp bê mặc dù có đủ thời gian trước trận đấu», - Uỷ ban tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала