Apple sẽ phát hành kính VR tròn Apple Glass để tưởng nhớ Steve Jobs

© AP Photo / Paul SakumaGiám đốc điều hành Apple Apple Steve Jobs cầm chiếc Iphone tại hội nghị MacWorld, San Francisco, năm 2007
Giám đốc điều hành Apple Apple Steve Jobs cầm chiếc Iphone tại hội nghị MacWorld, San Francisco, năm 2007 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Như đã biết, công ty Apple của Mỹ đang phát triển kính VR Apple Glass đầu tiên của mình. Ngoài ra, công ty từ Cupertino đang chuẩn bị một phiên bản kính tròn đặc biệt Apple Glass để tưởng nhớ Steve Jobs.

Tưởng nhớ Steve Jobs

Đây là thông tin từ nhà phân tích uy tín John Prosser, người mà thời gian gần đây chỉ toàn công bố những thông tin chính xác. Ví dụ, Prosser đã dự đoán chính xác ngày ra mắt của iPhone SE và MacBook Pro 13 được cập nhật với cơ chế bàn phím mới kiểu “kéo”.

Quả phụ của người sáng lập Apple Steve Jobs, nhà từ thiện Lauren Powell Jobs - Sputnik Việt Nam
Con cái của nhà sáng lập Apple bị tước quyền kế thừa

Được biết, phiên bản kính VR đặc biệt sẽ được đặt tên là Apple Glass Steve Jobs Heritage Edition. Nó sẽ nhận được thiết kế tròn giống như chiếc kính mà trước kia Steve Jobs thường đeo. Phiên bản thông thường của Apple Glass sẽ tương tự như Ray Ban Wayfarers cổ điển. Chúng cũng có thể trông giống như kính của CEO hiện tại của Apple, Tim Cook. Phiên bản thông dụng của Apple Glass sẽ có giá $ 499, trong khi Apple Glass Steve Jobs Heritage Edition sẽ có giá cao hơn đáng kể.

Cũng có báo cáo rằng Apple Glass sẽ trở thành sản phẩm thường xuyên của công ty, ví dụ như Apple Watch. Nói cách khác, đó sẽ là một thiết bị có chức năng đầy đủ với phiên bản mới hàng năm. Một số người gợi ý rằng Apple Glass có thể sẽ được ra mắt cùng với iPhone 12 vào mùa thu này, tuy nhiên, theo các nguồn khác, không nên chờ đợi kính VR của Apple trước tháng 3 năm 2021.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала