Ủy ban Olympic Quốc tế kể về những điều kiện đặc biệt để tiến hành Thế vận hội Tokyo

© AP Photo / Jae C. HongLogo Olympic tại Tokyo
Logo Olympic tại Tokyo  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người đứng đầu ủy ban điều phối của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), John Coates, đã nói về các điều kiện đặc biệt để tổ chức Thế vận hội Olympic ở Tokyo vào mùa hè năm 2021. Reuters dẫn lời phát biểu của ông.

Điều kiện tiến hành Thế vận hội

Ông Coates nói rằng Thế vận hội không thể bị hoãn lại, vì vậy IOC đang nghiên cứu các kịch bản khác nhau để tổ chức sự kiện này. Theo ông, có thể cách ly làng Olympic, hạn chế sự hiện diện của khán giả, cũng như tách các vận động viên khỏi người hâm mộ và đại diện truyền thông.

Người phụ nữ Nhật và con trai trên nền cảnh vòng tròn biểu tượng thế vận hội ở Tokyo - Sputnik Việt Nam
Thế vận hội Tokyo vừa chuyển thời hạn tổ chức có thể bị hủy bỏ?
"Chúng tôi sẽ có một số kịch bản khác nhau. Nhưng đây có thể là một Thế vận hội hoàn toàn khác với những gì chúng ta đã từng quen thuộc trước đó", - người đứng đầu ủy ban kết luận.

Vào ngày 21 tháng 5, Chủ tịch IOC Thomas Bach tuyên bố rằng Thế vận hội Tokyo sẽ phải bị hủy nếu không thể tổ chức vào mùa hè tới. Ông lưu ý rằng ông sẽ không muốn tổ chức Thế vận hội mà không có khán giả.

Ngày 24 tháng 3, Thế vận hội Olympic 2020 đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus. Ý tưởng hoãn sự kiện này do chính phủ Nhật Bản đưa ra.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала