Các chỉ số mới về sự giàu có được phát lộ trong đại dịch coronavirus

© AP Photo / Sukharevskyy Dmytrovàng
vàng  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các phóng viên của Business Insider đã tiết lộ những chỉ số phúc lợi mới vừa xuất hiện trong đại dịch coronavirus. Tài liệu liên quan được công bố trên trang web của ấn phẩm này.

Các chỉ số giàu có mới

Cụ thể, trong giai đoạn đầu đại dịch, khi Mỹ phải đối mặt với vấn đề thiếu các bộ xét nghiệm chẩn đoán bệnh, một số công dân giàu có bắt đầu thuê bác sĩ riêng. Các bác sĩ này đến tận nhà và tiến hành các xét nghiệm cá nhân, có thể nhanh chóng và dễ dàng cho kết quả về COVID-19.

Tencent - Sputnik Việt Nam
Hoán vị người đàn ông giàu nhất ở Trung Quốc

Một chỉ số khác về sự xa xỉ là sự hiện diện của nhân viên y tế tại gia trong chế độ tự cách ly. Do đó, những người giàu có cùng với những người hầu chuyển đến những ngôi nhà ngoại ô cao cấp. Ví dụ, giới nhà giàu New York thường đi cách ly ở miền núi phía Bắc hoặc trong khu vực Hamptons sang trọng.

Hơn nữa, trong đại dịch, giới nhà giàu bắt đầu quan tâm đến trang trại. Công ty California Outdoor Properties chuyên bán loại bất động sản như vậy ở California và Nevada, nói với Business Insider rằng nhu cầu bất động sản đã tăng 76% trong tháng Tư. Chủ công ty là Todd Renfrew lưu ý rằng gần đây ông đã bán một trang trại trị giá 5,7 triệu USD cho khách hàng từ California muốn "trốn" coronavirus.

Ngoài ra, một số người giàu bắt đầu nhận hộ chiếu thứ hai để có cơ hội bất cứ lúc nào cũng có thể đến một quốc gia có thể cung cấp dịch vụ y tế tốt hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала