Các tay đua "Công thức-1" ủng hộ quyết định bắt đầu mùa giải mà không có khán giả

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhPhi công Ferrari Charles Leclair trước khi bắt đầu cuộc đua ở chặng thứ 16 của giải vô địch thế giới về đua vòng trong lớp Công thức 1 của VTB Russian Grand Prix 2019 trên đường đua Sochi Autodrom
Phi công Ferrari Charles Leclair trước khi bắt đầu cuộc đua ở chặng thứ 16 của giải vô địch thế giới về đua vòng trong lớp Công thức 1 của VTB Russian Grand Prix 2019 trên đường đua Sochi Autodrom - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mùa đua xe giải vô địch thế giới "Công thức-1" vẫn chưa thể bắt đầu do đại dịch coronavirus, nhưng các vận động viên hy vọng cuộc đua đầu tiên sẽ diễn ra tại Áo vào tháng Bảy.

Tất cả các tay đua "Công thức" đồng ý với điều kiện cuộc đua

Đồng thời, tất cả vận động viên "Công thức-1" đều ủng hộ ý tưởng bắt đầu các cuộc thi tại đường đua mà không có khán giả.

Fernando Alonso, đại sứ chính thức của Grand Prix Châu Âu 2016 - Sputnik Việt Nam
Fernando Alonso không có ý định quay trở lại Công thức 1
"Không ai trong số các tay đua mà tôi nói chuyện - mà tôi liên tục liên lạc với mọi người - không nói rằng họ chống  Grand Prix như vậy [không có khán giả trên khán đài] hoặc cho rằng quyết định không đúng",- Sky Sport dẫn lời người đứng đầu Hiệp hội vận động viên đua xe Grand Prix Alexa Wurtz. - Tôi nghĩ rằng không ai trong môn đua xe thể thao là người hâm mộ các cuộc đua mà không có khán giả - và chắc chắn đó không phải là tôi, nhưng đây là thực tế".

Theo chủ tịch Hiệp hội, dường như, được chia sẻ bởi hầu hết các tay đua, phương pháp này sẽ cho phép quay lại đường đua sớn hơn: "Do đó, chúng tôi đang chờ cuộc đua và tất cả các vận động viên đều chấp nhận quyết định này." "Công thức-1" là ngành công nghiệp toàn cầu.

Giống như bất kỳ chính phủ nào trên thế giới, chúng tôi đang tìm cách khởi động lại nền kinh tế, bởi vì người dân, gia đình, tiền của họ phụ thuộc vào nó. Điều tương tự cũng áp dụng cho giải vô địch của chúng tôi".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала