Elon Musk buộc phải thay đổi cái tên lạ lùng của con trai mình

© AFP 2023 / Angela WeissCa sĩ Grimes với Elon Musk.
Ca sĩ Grimes với Elon Musk. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người đứng đầu Tesla và SpaceX, Elon Musk và vợ, ca sĩ người Canada Grimes, đã phải đổi cái tên lạ lùng của con trai họ X Æ A-12. Nữ ca sĩ đã thông báo điều này trong tài khoản Instagram của mình.

Musk và Grimes đã thay đổi tên của con trai mình

Trong một bức ảnh mà Grimes công bố vào thứ Hai, ngày 25 tháng 5, một người dùng mạng đã hỏi cô: Bạn đã thay đổi tên của đứa trẻ theo luật của California chưa? Có tin tức gì về đứa trẻ không?" Và Grimes đáp lại: «X Æ A-Xii», và bằng cách này cô đã tiết lộ tên chính thức của con trai.

Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam
Elon Musk coi sự hoảng loạn vì coronavirus là ngu ngốc

Nữ ca sĩ không cho biết rõ, liệu các cơ quan nhà nước có cho phép đưa tên đứa trẻ với một chữ ghép vào các chứng từ hay không. Có khả năng họ sẽ  được đề nghị điều chỉnh lại tên của con trai một lần nữa.

Musk và Grimes trở thành cha mẹ vào đầu tháng Năm. Đây là đứa con thứ sáu của doanh nhân và con đầu của ca sĩ . Họ quan hệ với nhau kể từ mùa xuân năm 2018. Nữ ca sĩ giải thích ý nghĩa tên của con trai mình. Theo cô, chữ X trong tên là một biến số không xác định, Æ là cách viết chính tả của chữ viết tắt AI (trí thông minh nhân tạo hay tình yêu) và A-12 là ký hiệu máy bay trinh sát tầm cao của Mỹ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала