Leclair cùng Ferrari dẫn đầu giải đấu Công thức 1 ảo

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhCác kỹ thuật viên của đội "Ferrari" chuẩn bị xe đua vô địch thế giới "Grand Prix of Russia" trong cuộc thi "Công thức-1".
Các kỹ thuật viên của đội Ferrari chuẩn bị xe đua vô địch thế giới Grand Prix of Russia trong cuộc thi Công thức-1. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khi các tay đua Công thức 1 không được thực hành lái xe ô tô trong bối cảnh đại dịch coronavirus, họ vẫn đang tập luyện chăm chỉ với sự trợ giúp của các chương trình máy tính và thậm chí có một giải đấu ảo.

Giải đua Công thức 1 ảo

Sáu Grand Prix đã được tổ chức ở chế độ ảo, và Charles Lecler cùng đội Ferrari của anh đang dẫn đầu.

Phi công Ferrari Charles Leclair trước khi bắt đầu cuộc đua ở chặng thứ 16 của giải vô địch thế giới về đua vòng trong lớp Công thức 1 của VTB Russian Grand Prix 2019 trên đường đua Sochi Autodrom - Sputnik Việt Nam
Các tay đua "Công thức-1" ủng hộ quyết định bắt đầu mùa giải mà không có khán giả

Giai đoạn cuối cùng của loạt giải đấu F-1 ảo diễn ra trên chặng đường máy tính của Monaco và Leclair chiếm vị trí thứ ba ở đó sau khi ghi được 98 điểm trong bảng xếp hạng tổng thể. Trong khi đó, tay đua Williams, George Russell, người đã giành chiến thắng ở Monaco và đã ghi được 95 điểm, đứng ở vị trí thứ hai.

Vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm trong bảng xếp hạng tổng thể thuộc về Alex Albon, Esteban Gutierrezi Stoffel Vandorn, như tin đưa của cổng thông tin Reddit.Com. Trong Cup ảo của các nhà thiết kế, Ferrari giữ vị trí đầu tiên, Williams ở vị trí thứ hai, tiếp đó là Mercedes, Red Bull và Renault.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала