Ông Trump chỉ trích truyền thông đưa tìn việc ông chơi golf

© AP Photo / Peter MorrisonTổng thống Mỹ Donald Trump vẫy tay chào người biểu tình khi chơi golf tại câu lạc bộ golf Turnberry, ở Turnberry, Scotland, Thứ Bảy, ngày 14 tháng 7 năm 2018. Một chục người biểu tình đã tổ chức một buổi dã ngoại phản đối trên bãi biển trước khu nghỉ mát chơi gôn Trump Turnberry ở Scotland, nơi Tổng thống Donald Trump đang dành cuối tuần với đệ nhất phu nhân.
Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫy tay chào người biểu tình khi chơi golf tại câu lạc bộ golf Turnberry, ở Turnberry, Scotland, Thứ Bảy, ngày 14 tháng 7 năm 2018. Một chục người biểu tình đã tổ chức một buổi dã ngoại phản đối trên bãi biển trước khu nghỉ mát chơi gôn Trump Turnberry ở Scotland, nơi Tổng thống Donald Trump đang dành cuối tuần với đệ nhất phu nhân. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích giới truyền thông, phản ứng với những gì họ viết về chuyến đi cuối tuần của ông tới sân golf.

Chơi golf trở thành tội lỗi

"Tin tức giả mạo và lá cải khiến việc đó trông giống như một tội lỗi chết người. Tôi biết điều đó sẽ xảy ra! Điều họ không nói là đó là lần chơi golf đầu tiên của tôi trong gần ba tháng qua ... Họ bị ác ý và không trung thực Họ hoàn toàn điên rồ!", - Ông viết trên Twitter của mình vào thứ Hai.
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump chuyển toàn bộ tiền lương của mình cho cuộc chiến chống Covid-19

Ông cũng nhắc lại cựu Tổng thống Barack Obama đã từng chơi golf ở Hawaii "trên chiếc 747 (Boeing) được trang bị đầy đủ".

"Ông ta cũng chơi ngay sau vụ giết hại dã man một thanh niên tuyệt vời do IS thực hiện. Hoàn toàn không phù hợp", - ông Trump nói thêm.

Trước đó, Nhà Trắng cho biết nguyên thủ quốc gia đã tới Câu lạc bộ gôn Trump National Golf Club Washington, DC ở Sterling, bang Virginia, cách thủ đô Mỹ khoảng nửa giờ. Câu lạc bộ nằm ở một vị trí đẹp như tranh vẽ gần sông Potomac, có một số sân golf, khu vực giải trí và tầng quan sát từ thác nước nhân tạo.

Ở Virginia, bang láng giềng Maryland và Washington, chế độ kiểm dịch có hiệu lực kể từ tháng Ba. Tuy nhiên, các câu lạc bộ golf ở Virginia đều mở cửa, vì vậy Trump đã quyết định sử dụng thời tiết nắng và ấm để chơi trò chơi yêu thích của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала