Hoàng tử Harry xin tiền của cha để chu cấp gia đình

© REUTERS / Pool / Daniel Leal-OlivasHoàng tử Harry cùng vợ Meghan Markle trong chuyến thăm ngôi nhà Canada ở London
Hoàng tử Harry cùng vợ Meghan Markle trong chuyến thăm ngôi nhà Canada ở London - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle sau khi từ bỏ quyền ưu đãi của hoàng gia đã phải đối mặt với những khó khăn về tài chính và đành phải xin tiền Thái tử Charles - Thân vương xứ Wales, báo The Times Hub đưa tin, dẫn nguồn thân cận với hoàng gia.

Theo nguồn tin này, người thừa kế ngai vàng dự bị trước kia giờ đây không tìm được việc làm, vợ ông cũng không được mời đóng phim nữa. Trong khi đó cặp đôi này lại không từ chối ngôi biệt thự xa hoa là quà của Nữ hoàng Elizabeth mừng đám cưới, và bây giờ đang phải trả nợ tiền sửa chữa.

Hoàng tử Harry cùng vợ Meghan Markle trong chuyến thăm ngôi nhà Canada ở London - Sputnik Việt Nam
Hoàng tử Harry và Meghan Markle cắt đứt quan hệ với một loạt tờ báo

“Họ trông chờ người dân nộp thuế tiếp tục thanh toán các hóa đơn cho họ. Nhưng tấm thảm lót chân đã rút ra rồi, và bây giờ họ buộc phải cầu cứu Thái tử Charles giúp đỡ”, nguồn tin cho biết.

Để chu cấp cho gia đình gồm Meghan Markle và con trai nhỏ Archie, Hoàng tử Harry đã phải bán đi ba khẩu súng của mình, nhờ đó thu được 180 nghìn USD, nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ.

Trước đó, được biết rằng Harry và Meghan đã thay đổi nơi cư trú, chuyển từ đảo Vancouver của Canada đến Los Angeles và cũng quyết định đổi họ mới. Ngày 1 tháng 4, cặp đôi đã ra khỏi hoàng gia và từ bỏ mọi tước hiệu. Ngoài ra, cặp vợ chồng sẽ không còn nhận được tài trợ từ ngân sách nhà nước. Họ còn lại biệt thự Frogmore Cottage ở Anh, nhưng họ hứa sẽ trả lại số tiền đã chi cho việc sửa chữa trị giá gần ba triệu USD.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала