Lĩnh vực dễ nhất để làm giàu

CC0 / Pixabay / Máy tính
Máy tính - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nhà phân tích tổng hợp và xếp hạng các ngành kinh tế triển vọng nhất để trở thành triệu phú và tỷ phú trong tương lai. Dữ liệu do công ty Wealth-X công bố.

Triệu phú tương lai

Facebook. - Sputnik Việt Nam
Nhân viên Facebook và Twitter sẽ có thể thường xuyên làm việc tại nhà

Các chuyên gia tính toán số lượng doanh nhân có khối tài sản hơn năm triệu đô la, và sau đó nghiên cứu các ngành kinh tế mà họ đã thành công. Đứng đầu xếp hạng là tài chính ngân hàng: khoảng 30% người giàu tập trung trong đó. Ở vị trí thứ hai là lĩnh vực dịch vụ, với hơn 16% doanh nhân kiếm được nhiều tiền. Ở vị trí thứ ba là các tổ chức phi lợi nhuận và công cộng xã hội với 7%. Ngoài ra trong năm vị trí dẫn đầu còn có bất động sản và chăm sóc sức khỏe, nơi tập trung 5,4% và 4,9% người giàu.

Ngành công nghệ, ví dụ như người sáng lập Microsoft Bill Gates và ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, đứng ở vị trí thứ sáu.

Các chuyên gia lưu ý Hoa Kỳ và Trung Quốc sẽ trở thành những quốc gia thuận lợi nhất để kinh doanh. Theo dự báo của họ, trong tương lai, các doanh nhân sẽ bắt đầu trở nên giàu có ở độ tuổi trẻ hơn và tỷ lệ phụ nữ giàu có trên thế giới cũng sẽ tăng lên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала