Ông Biden gọi Tổng thống Trump là kẻ ngốc

© AP Photo / Jae C. HongJoseph Biden
Joseph Biden - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của đảng Dân chủ Joe Biden trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình CNN đã gọi tổng thống đương nhiệm Donald Trump là kẻ ngốc khi ông này, theo ông Biden, “phô diễn sự dũng cảm giả tạo” trong hoàn cảnh đại dịch COVID-19.

Nữ nhà báo truyền hình lưu ý rằng tại Lễ Tưởng niệm mới đây ông Trump không đeo khẩu trang, trong khi ông Biden đeo khẩu trang và kính. Cô nói thêm rằng nhà lãnh đạo Mỹ sau đó đã đăng lại trên Twitter bức ảnh ông Biden đeo khẩu trang, và nêu ý kiến cho rằng ông Trump bằng cách đó muốn “hạ bệ” đối thủ chính trị của mình khi coi việc đeo khẩu trang là biểu hiện của sự yếu đuối.

"Ông ấy là kẻ ngốc, ngốc tuyệt đối... Tổng thống thì nên lãnh đạo, chứ không phải đi làm những điều ngu ngốc và phô diễn sự dũng cảm giả tạo. Điều đó đáng giá bằng sinh mạng con người", ông Biden nói trong buổi phỏng vấn.
Joseph Biden - Sputnik Việt Nam
Ông Trump nói Biden thiếu những phẩm chất tích cực

Trước đó, nhà phân tích chính trị của kênh truyền hình Fox News Brit Hume đã đăng lên Twitter một bức ảnh chụp ông Biden đeo kính và khẩu trang tại Lễ Tưởng niệm với dòng chú thích:

"Điều này có thể giải thích tại sao Trump không thích đeo khẩu trang nơi công cộng. Biden hôm nay".

Ông Trump đã đăng lại bức ảnh của nhà báo này, nhưng không bình luận gì thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала