Được phép tổ chức 2 cuộc đua "F-1" với số lượng khán giả hạn chế ở Áo

© Sputnik / Vladimir Astapkovich"Công thức-1"
Công thức-1  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chính phủ Áo đã phê chuẩn việc tổ chức hai cuộc đua Công thức 1 với số lượng khán giả hạn chế, như tin đưa của motorprofis.at.

Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố ​​vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy.

Không quá 500 người xem

Khán giả sẽ được vào xem các cuộc đua dự kiến sẽ diễn ra ​​vào ngày 5 và 12 tháng 7 nhưng với số lượng không quá 500 người. 

Mùa giải của Công thức 1-2020 vẫn chưa bắt đầu do đại dịch coronavirus. Theo kế hoạch, Grand Prix Áo sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 7 sẽ là giai đoạn đầu tiên.

Cuộc đua xe ma

Trước đó, người đứng đầu Hiệp hội các tay đua của Grand Prix (GPDA) Alexander Wurz nói rằng tất cả tay đua của Công thức 1 ủng hộ kế hoạch tổ chức giải đua với khán đài trống do đại dịch coronavirus. 

Xe thể thao. Công thức 1 Giải thưởng lớn của Nga. Cuộc đua - Sputnik Việt Nam
Công thức 1. Đội đua Williams có thể đổi chủ

“Tôi nghĩ rằng không có ai trong thế giới đua xe, không có tay đua nào là fan hâm mộ của “cuộc đua xe ma”, - Reuters dẫn lời của ông Wurtz. Tuy nhiên, không ai trong số các tay đua (mà tôi là người thường xuyên tiếp xúc với tất cả họ) nói rằng: "Không, tôi không muốn tham gia” hoặc "Tôi nghĩ điều này là sai."
“Các cuộc đua xe ma là một cách để đưa chúng ta trở lại đường đua sớm hơn so với việc chúng ta cứ chờ đợi cơ hội tổ chức cuộc đua với sự tham gia của người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đang lên kế hoạch cho “cuộc đua xe ma”, tất cả các tay đua đều đồng ý với điều này”, - ông cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала