Ồn ào từ hoàng gia Anh: Kate Middleton kiện tạp chí Tatler

© AP Photo / Chris Jackson/PoolNữ công tước xứ Cambridge Catherine và nữ công tước xứ Sussex Megan. Lưu trữ hình ảnh
Nữ công tước xứ Cambridge Catherine và nữ công tước xứ Sussex Megan. Lưu trữ hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoàng tử William và phu nhân Kate Middleton công bố ý định kiện tạp chí Tatler vì bài viết xúc phạm Nữ công tước xứ Cambridge. Tin này đăng trên The Daily Mail số ra ngày thứ Bảy 30 tháng 5 dẫn nguồn riêng.

Kate Middleton dự định khởi kiện

Được biết, chuyện ở đây nói về bài viết «Catherine Đại đế» của nhà báo Anna Pasternak, xuất hiện trên tạp chí Tatler số mới tháng 7-8 năm 2020. Trong bài viết này khẳng định rằng rất nhiều công việc bổ sung đã trút xuống đầu nữ Công tước sau khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle từ chối các nghĩa vụ hoàng gia, do đó nữ Công tước xứ Cambridge thực sự đang trên bờ vực suy sụp thần kinh.

Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton  - Sputnik Việt Nam
Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton bị nghi ngờ mang thai lần thứ tư

Ngoài ra, bài báo còn phát tán thông tin rằng Kate Middleton dường như đang mắc chứng rối loạn ăn uống, khiến cô trông hốc hác và mệt mỏi không có sức sống, cụ thể là «gầy gò một cách nguy hiểm, giống như Công nương Diana». Trong những cột báo chứa đựng những lời chỉ trích các thân nhân, gia đình và con cái của cô, cũng như thông tin chi tiết về mối quan hệ lạnh nhạt giữa Kate và cựu nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle. Bài viết nói rõ rằng nguyên nhân hiềm khích là cuộc tranh cãi của hai người phụ nữ này liên quan đến việc lựa chọn trang phục cho Công chúa Charlotte lúc trước đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Điện Kensington đã bác bỏ thông tin về tình trạng căng thẳng của Nữ công tước xứ Cambridge, còn nguồn thân cận với hoàng gia thì tuyên bố rằng bài báo này không được sự đồng ý trước khi xuất bản. Trong khi đó Tổng biên tập của Tatler nhấn mạnh rằng hoàng gia đã biết từ trước về việc chuẩn bị số báo mới.

«Họ phủ nhận rằng đã biết điều đó, như vậy rõ ràng không đúng sự thật», - ông Richard Dennen, Tổng biên tập Tatler  nhận xét.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала