Người đàn ông bị chôn sống tự thoát thân khỏi huyệt mộ

© Fotolia / PrimastockСái xẻng
Сái xẻng  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại thành phố Rajkot ở bang Gujarat, Ấn Độ, mới xảy ra một vụ ác ý chôn sống một người đàn ông, tuy nhiên người bị hại đã tự mình thoát ra khỏi huyệt. Báo The Times of India đưa tin.

Người bị hại tên là Kapil Marakana, đã làm việc sáu năm tại một xưởng chế biến dầu ăn, xưởng này gần đây đã thay đổi quyền sở hữu. Chủ cũ của xưởng đổ lỗi cho người đàn ông làm chủ thua lỗ và quyết định trả thù.

Cùng với chủ mới của xưởng chế biến dầu và một đồng phạm khác, người này đã bắt cóc Marakana và đánh đập anh ta. Sau đó, những kẻ tấn công chôn Marakama xuống cát, chờ cho đến khi anh ta không động đậy nữa thì bỏ vào lều để ăn mừng.

Nghĩa trang. - Sputnik Việt Nam
Video gây sốc: Giải cứu người phụ nữ bị chôn sống ba ngày
“Khi đám người kia còn ở trong lều, - đại diện cảnh sát kể lại, - Marakana bắt đầu vùng vẫy thật mạnh dưới cát và thò được một chân lên. Sau một lúc cố hết sức, người đàn ông bị chôn sống đã thoát khỏi hố cát. Anh ta bỏ chạy, nhưng ba tên kia phát hiện ra và tức tốc đuổi theo". Marakana cố chạy đến một nhà tù gần đó và cầu cứu cảnh sát giúp đỡ. Những kẻ bức hại định lẩn trốn, nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước đó báo chí đưa tin tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, cảnh sát đã cứu sống một cụ bà 79 tuổi, người đã ba ngày nằm trong mộ không thức ăn nước uống. Con trai bà thú nhận hắn đã cố tình chôn người mẹ khi bà còn sống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала