Người nhện xuất hiện trong số những người biểu tình ở New York

Đăng ký
Một người đàn ông trong trang phục Người Nhện đã xuất hiện ở New York để tham gia hành động phản đối sự tàn bạo của cảnh sát. Ông hòa vào đám đông đi qua cầu Manhattan vào tối thứ Ba, ngày 2 tháng Sáu, theo tờ New York Post.

Siêu anh hùng tham gia hành động phản đối

Trong video có thể thấy cảnh những người biểu tình vui vẻ chào đón một người đàn ông mặc trang phục siêu nhân bó sát và đang trèo xuống dưới chân cầu. Ngồi trên gờ cầu, Người Nhện vẫy tay chào những người có mặt ở đó.

Xe quân sự trên đường phố Washington ở Mỹ - Sputnik Việt Nam
Nhà phân tích chính trị: Không thể đối phó với biểu tình ở Mỹ bằng phương pháp thông thường
"Quý vị liên quan tới một người trong số chúng tôi, quý vị liên quan tới tất cả chúng tôi",- trong đám đông có ai đó hét lên một câu trích trong bộ phim Spider-Man chiếu năm 2002.

Tuy nhiên, có những người phản đối siêu anh hùng vì cho rằng bằng cử chỉ này, anh ta ủng hộ tình trạng bất ổn chung.

Người nhện xuất hiện khi hàng ngàn người không thể vào Manhattan do lực lượng cảnh sát tuần tra trên cầu được tăng cường.

Đã nhiều ngày nay, tại hàng chục thành phố của Hoa Kỳ đang diễn ra các cuộc biểu tình chống lại sự tàn bạo của cảnh sát sau cái chết của một người đàn ông da đen George Floyd ở thành phố Minneapolis. Trong một số trường hợp, biểu tình đi kèm với bạo loạn, đụng độ với cảnh sát, cướp bóc và đập phá. Trong bối cảnh bạo loạn hàng loạt do cái chết của Floyd, tại New York đã áp lệnh giới nghiêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала