Trận chiến sinh tử giữa thằn lằn với rắn

© Ảnh : screenshot/Kruger SightingsTrận chiến sinh tử giữa thằn lằn với rắn
Trận chiến sinh tử giữa thằn lằn với rắn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một du khách thăm Công viên safari Mala – Mala ở Nam Phi đã ghi lại trận chiến sinh tử giữa thằn lằn với rắn cát. Video được đăng trên kênh YouTube Kruger Visings.

Kristy DeLange 49 tuổi, đến thăm khu bảo tồn thiên nhiên cùng gia đình vào tháng 3.

«Tôi ngồi đọc sách và nghe thấy tiếng động. Điều tiếp theo tôi nhìn thấy là mấy con bò sát! Rắn cát và con thằn lằn nhỏ lao vào trận chiến, - bà nói. - Không con nào bỏ cuộc. Rõ ràng là cuộc đối đầu sẽ kết thúc bằng cái chết của một trong hai đối thủ».

Những con bò sát tham gia vào trận chiến khốc liệt

DeLange đã không ngay lập tức nhận ra con nào là thợ săn và con nào là nạn nhân.

Rắn hổ mang gầy cố nuốt chửng thằn lằn khủng - Sputnik Việt Nam
Rắn hổ mang gầy cố nuốt chửng thằn lằn khủng
«Căng thẳng gia tăng và chúng tôi thực sự không thể dự đoán ai sẽ chiến thắng cuối cùng. Cuộc đối đầu kéo dài hơn một giờ, nhưng không con nào bỏ cuộc. Chờ đợi đến kết thúc đấy mê hoặc! Khi cuối cùng con tắn tóm lấy thằn lằn và siết chặt, trở nên rõ ràng rằng đối thủ không thể chạy đi đâu được nữa”, - nhân chứng nhớ lại.

Cuối cùng, con rắn nuốt thằn lằn trong sự theo dõi đầy kinh ngạc của gia đình.

«Đây là một cảnh tượng khá hiếm có và thú vị! Con thằn lằn đủ để thỏa mãn cơn đói của rắn trong vài tuần tới», DeLange kết luận.

Khu bảo tồn thiên nhiên Mala - Mala nằm ở tỉnh Mpumalanga, Nam Phi. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những con báo, linh cẩu, linh dương đầu bò, ngựa vằn, hà mã và hươu cao cổ. Mala - Mala nằm gần vườn quốc gia Kruger.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала