Máy bay tối tân MiG-35 sẽ được trang bị các loại vũ khí tiên tiến

© Sputnik / Evgeniy Odinokov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay MiG-35
Máy bay MiG-35  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hầu hết các loại vũ khí sẽ được lắp đặt trên máy bay tiêm kích tối tân MiG-35 của Nga đã được thử nghiệm, tuy nhiên một số mẫu vẫn chưa sẵn sàng sử dụng trong các chuyến bay. Ông Dmitry Selivanov, phi công thử nghiệm của Tập đoàn sản xuất máy bay MiG cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.
"Có những loại vũ khí tiên tiến mà máy bay của chúng tôi sẵn sàng lắp đặt để sử dụng, tuy nhiên, cũng có trường hợp nhà phát triển các loại vũ khí này chưa sẵn sàng tiến hành thử nghiệm khả năng chiến đấu của nó trên thực tế", - hãng tin dẫn lời phát biểu của ông.

Ông Selivanov lưu ý rằng ngoài việc thử nghiệm vũ khí lắp đặt sử dụng trên loại máy bay chiến đấu mới, nhà sản xuất còn có nhiều nhiệm vụ khác, do vậy quá trình thử nghiệm vẫn còn tiếp tục. Theo ông, để khắc phục những thiếu sót hiện nay không cần phải làm lại từ đầu, mà chỉ cần "ép lại" phần mềm để đáp ứng yêu cầu cụ thể.

Mig-35 - Sputnik Việt Nam
NI ngưỡng mộ máy bay chiến đấu MiG-35 của Nga
"Hầu như mọi việc đều được thực hiện bằng kỹ thuật số, rất tiện lợi. Giống như máy tính cá nhân, có thể nâng cấp mà không cần động chạm đến phần cứng", - ông nói.

Mùa thu năm ngoái, Nga đã ra mắt loại máy bay tiêm kích MiG-35 được sản xuất hàng loạt. Theo tin truyền thông, năm 2019 đã có bốn chiếc được biên chế cho Lực lượng không quân vũ trụ Nga. Vào tháng 9, Tập đoàn MiG lần đầu tiên công bố các đặc tính của loại máy bay tối tân nhất của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала