Ông Trump chỉ ra nguyên nhân duy nhất có thể khiến ông thất bại trong cuộc bầu cử

© REUTERS / Kevin LamarqueTổng thống Mỹ Donald Trump trong một cuộc họp báo
Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một cuộc họp báo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói rằng ông chỉ có thể thua trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 sắp tới do hình thức bỏ phiếu qua thư mà đảng Dân chủ áp dụng.
“Bỏ phiếu qua thư - đó là điều duy nhất khiến tôi có thể thua. Bởi vì phía đảng Dân chủ sẽ lừa đảo và đánh cắp. Họ không gửi phiếu bầu đến một số vùng, chủ yếu là những vùng nhiều cử tri thuộc đảng Cộng hòa”, - ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn với báo Washington Times.

Ông Trump cũng bày tỏ ý kiến rằng cựu Phó Tổng thống Joe Biden, đối thủ nặng ký nhất của ông trong cuộc bầu cử này, yếu hơn so với bà Hillary Clinton, đối thủ tranh cử cùng tổng thống đương nhiệm trong cuộc cử năm 2016.

Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Mỹ bị ám ảnh bởi "sự can thiệp" của Nga vào cuộc bầu cử của họ
“Ông ta (Biden) yếu hơn, nhưng bộ máy tranh cử của ông ta mạnh hơn, bởi vì họ đang tuyệt vọng”, - ông Trump nói thêm.

Tổng thống Trump chỉ trích hình thức bỏ phiếu qua thư trong bối cảnh ông Gavin Newsom, Thống đốc bang California, người thuộc đảng Dân chủ, dự kiến trong cuộc tổng tuyển cử diễn ra vào tháng 11 sắp tới sẽ gửi phiếu bầu cho cử tri trong toàn tiểu bang qua thư. Theo ông Trump, việc bỏ phiếu qua thư không minh bạch, các lá phiếu có thể được làm giả và ký thay người khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала