«Rosoboronexport» tại Army-2020: sản phẩm dành cho tất cả các phân khúc thị trường vũ khí toàn cầu

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhNhân viên phục vụ tại lễ khai mạc Đại hội thể thao quốc tế "ARMI-2019" trong công viên giải trí và văn hóa yêu nước của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga "Yêu nước" ở khu vực Moscow
Nhân viên phục vụ tại lễ khai mạc Đại hội thể thao quốc tế ARMI-2019 trong công viên giải trí và văn hóa yêu nước của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga Yêu nước ở khu vực Moscow - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Từ ngày 23 đến 29 tháng 8 năm 2020, tại Trung tâm Triển lãm «Patriot” thuộc Lực lượng Vũ trang Nga, ở ngoại ô Moskva, sẽ diễn ra diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế Army- 2020. Một trong những đơn vị tham gia thường xuyên là «Rosoboronexport» (thành viên Tập đoàn Nhà nước Rostec).

Năm nay công ty sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm dành cho tất cả các phân khúc thị trường vũ khí toàn cầu.

Diễn đàn "Army" - nền tảng hợp tác kỹ thuật quân sự có uy tín

Trong những năm qua, diễn đàn «Army» đã trở thành một trong những sự kiện quốc tế có uy tín, nơi thảo luận các vấn đề về hợp tác quân sự và kỹ thuật quốc phòng. Doanh nghiệp nhà nước chuyên xuất khẩu sản phẩm quân sự «Rosoboronexport» là một trong những nhà tài trợ chính và tham gia tích cực trong sự kiện này.

Đại sứ Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh trong chuyến thăm Giáo đường chính của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga tại công viên Ái Quốc (Patriot), ngoại ô Moskva - Sputnik Việt Nam
Đại sứ Việt Nam đến thăm Giáo đường chính của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga

Điểm đặc biệt chính của diễn đàn «Army» là khả năng trình bày và tính chất toàn diện trong việc giới thiệu. Sự kết hợp giữa trưng bày sản phẩm tĩnh và động cho phép đánh giá đầy đủ hơn về giá trị các mẫu vũ khí, thiết bị quân sự, cũng như dân sự. Với mục đích này, các địa điểm của ba cụm trình diễn được sử dụng — trên cạn, dưới nước (thao trường Alabino) và hàng không (căn cứ không quân Kubinka), đều gần với Trung tâm Triển lãm và Hội nghị «Patriot».

«Diễn đàn “Army” năm nay là sự kiện lớn đầu tiên của ngành công nghiệp quốc phòng toàn cầu sau khi loại bỏ các hạn chế liên quan đến đại dịch COVID-19. Diễn đàn sẽ đưa ra tín hiệu để phục hồi thị trường vũ khí, và tôi tin chắc sẽ thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của hợp tác kỹ thuật quân sự với nước ngoài. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp quốc phòng Nga thể hiện việc sẵn sàng tăng nguồn cung sản phẩm công nghệ cao và mở rộng địa bàn hoạt động của họ», ông Sergei Chemezov - Tổng giám đốc tập đoàn Nhà nước Rostec, nói với giới truyền thông.
© Sputnik / Vladimir SergeevBMP Kurganets-25
«Rosoboronexport» tại Army-2020: sản phẩm dành cho tất cả các phân khúc thị trường vũ khí toàn cầu - Sputnik Việt Nam
BMP Kurganets-25

Tất cả những gì mà công nghiệp quốc phòng của Nga có thể tự hào

Theo tổng giám đốc «Rosobornexport», Alexander Mikheev, danh mục sản phẩm mà Rosoboronexport trình bày tại diễn đàn “Army” 2020 bao trùm mọi phân khúc của thị trường vũ khí hiện đại, thiết bị quân sự và thiết bị đặc chủng.

Các mẫu chính của thiết bị quân sự, được lên kế hoạch giới thiệu tại diễn đàn:

  • Xe tăng T-14 và xe hỗ trợ tăng T-15 trên nền tảng Armata,
  • Xe chiến đấu bộ binh bánh xích "Kurganets-25",
  • Xe bọc thép bánh hơi trên nền tảng Boomerang,
  • Hệ thống tên lửa chiến thuật "Iskander",
  • Tên lửa phóng loạt phản lực 9K515 ("Tornado-S"),
  • Tổ hợp pháo 152 mm "Koalitsiya-SV",
  • Súng cối 82 mm "Drok",
  • Xe hơi bọc thép "Tigr-M", cũng như "Typhoon" và các mẫu xe khác dựa trên khung gầm "Ural" và "KamAZ".
  • Tên lửa phòng không S-350 "Vityaz",
  • Tổ hợp pháo phòng không 57 mm "Derivatsya- PVO”,
  • Tổ hợp chống lại các phương tiện bay không người lái.

Nga đề xuất với các đối tác hợp tác kỹ thuật quân sự xây dựng một hệ thống cân bằng kết hợp nhiều loại vũ khí và thiết bị, công nghệ truyền thông hiện đại, điều khiển, robot, kiểm soát môi trường, bảo mật thông tin.

Các đội được giải của bảng II «Tank Biathlon-2019» - Sputnik Việt Nam
«Army-2019»: Trao giải cho những người chiến thắng ở bảng 2 của «Tank Biathlon -2019»
«Năm kỳ diễn đàn «Army» vừa qua đã xác nhận việc các mô hình vũ khí,  thiết bị quân sự Nga, cũng như thiết bị lưỡng dụng, thu hút sự chú ý đặc biệt của  chuyên gia từ nhiều quốc gia, ông Alexander Mikheev nói. - Nhiều nước nhìn thấy phương hướng đảm bảo an ninh và chủ quyền của mình một cách chính xác trong việc hợp tác kỹ thuật quân sự với Nga. Khối lượng hợp tác với các đối tác nước ngoài của chúng tôi cho thấy một xu hướng gia tăng tích cực».

Năm ngoái, «Rosoboronexport» đã tổ chức hơn 50 cuộc họp và đàm phán với các phái đoàn nước ngoài từ 36 quốc gia tại Diễn đàn «Army». Gian hàng công ty được những người đứng đầu các cơ cấu "quyền lực", tổng tham mưu trưởng, tư lệnh các lực lượng vũ trang, đại diện công nghiệp quốc phòng nhiều nước đến thăm làm việc. Các cuộc đàm phán tạo điều kiện cho việc ký kết một số hợp đồng và thỏa thuận với các đối tác nước ngoài.

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhSúng cối tự hành 82 mm "Drok" trên xe bọc thép "Typhoon-VDV"
«Rosoboronexport» tại Army-2020: sản phẩm dành cho tất cả các phân khúc thị trường vũ khí toàn cầu - Sputnik Việt Nam
Súng cối tự hành 82 mm "Drok" trên xe bọc thép "Typhoon-VDV"

Tham gia diễn đàn «Army» có tầm quan trọng đặc biệt đối với tất cả các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng Nga để quảng bá sản phẩm trên thị trường vũ khí và thiết bị quân sự toàn cầu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала