RT ra mắt trường truyền thông cho các nhà báo và blogger khu vực

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhRT
RT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Kênh RT ra mắt trường truyền thông RT khu vực đào tạo miễn phí, nơi các nhà báo và blogger từ các vùng của Nga sẽ được dạy cách tạo nội dung độc đáo và cách đưa tin tức từ khu vực lên cấp liên bang, trang web của kênh truyền hình đưa tin.

Trường học miễn phí của kênh truyền hình RT

"Các thính giả của trường truyền thông "RT - Khu vực" sẽ học cách đưa tin tức khu vực đến cấp liên bang, học cách tạo ra một cốt truyện độc đáo hoặc tạo video virus, viết các bài đăng thú vị cho các mạng xã hội", - trích thông cáo.
Kênh truyền hình Russia Today  - Sputnik Việt Nam
Bảy kênh truyền hình của RT bị cấm phát sóng ở Latvia

Thông điệp dẫn lời tổng biên tập của kênh truyền hình, bà Margarita Simonyan, về việc sinh viên của trường sẽ không cần tới nơi nào đó để dự học, chính các nhà báo sẽ tới với họ và chia sẻ những gì mà họ học hỏi được từ RT.

Năm 2016, RT đã mở "Trường học" cho các nhà báo và blogger mới vào nghề ở Matxcơva. Vào tháng 1 năm 2020, trường trực tuyến RT đã được ra mắt - các khóa đào tạo có bản quyền và hội thảo trên web đã có sẵn cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi trường được mở, khoảng 500 người từ 20 quốc gia đã hoàn thành các khóa học toàn thời gian và bán thời gian. Một số sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tham gia vào đội ngũ của RT.

Việc tham gia vào dự án "RT - Khu vực" là miễn phí, sinh viên được tuyển vào sau khi trải qua một kỳ thi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала