Ở Mỹ đang dần thịnh hành những bữa tiệc thi nhau nhiễm COVID-19

© Depositphotos.com / PressmasterNhững người phụ nữ
Những người phụ nữ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại bang Alabama của Mỹ đang dần trở nên thịnh hành những buổi liên hoan giống như cuộc thi nhiễm coronavirus.

Theo CNN, ai là người đầu tiên lây COVID-19 từ những khách mời đặc biệt là những người đã nhiễm virus sẽ chiến thắng trong trò chơi điên rồ này.

Theo bà Sonia McKinstry, một thành viên của Hội đồng thành phố Tuscaloosa, nơi thường diễn ra những buổi liên hoan như vậy, ai chiến thắng sẽ được nhận giải thưởng là số tiền mà những người dự tiệc quyên góp khi vào cửa để giành quyền tham gia trò chơi.

súng - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ, thực khách quán cà phê bắn đầu bếp, khi phản ứng trước yêu cầu đeo khẩu trang
"Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó chỉ là tin đồn. Chúng tôi đã tiến hành một số khảo sát, kết quả không chỉ có các bác sĩ xác nhận điều này, mà chính quyền cũng cho biết họ đã nhận được thông tin tương tự, - bà Mitch McKinstry kể.- Điều khiến tôi giận dữ là làm sao mà người ta có thể bình tĩnh trước những việc nghiêm trọng và nguy hiểm chết người đến như vậy. Đó không chỉ là thái độ vô trách nhiệm ... (họ - chú thích biên tập) còn có thể mang virus về nhà lây cho cha mẹ hoặc ông bà của họ".

Được biết, chính quyền địa phương đã triển khai biện pháp để nhanh chóng xóa sổ những bữa tiệc như vậy. Tuần này chính quyền đã thông qua quy định bắt buộc đeo khẩu trang, có hiệu lực từ hôm thứ Hai.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала