May bay SSJ100 nâng cấp sẽ nhận được hệ thống định vị của Nga

© Sputnik / Ilya Naymushin / Chuyển đến kho ảnhSSJ100
SSJ100 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Viện cơ điện và tự động hóa Moskva đã bàn giao cho" Máy bay khu vực" hệ thống dẫn đường mới, dự kiến sẽ được lắp trên SSJ100 nâng cấp, bộ phận báo chí Công ty cổ phần công nghệ Radioelectronic (KRET) nói với phóng viên.

Tại sao cần hệ thống điều hướng cho SSJ100

"Hệ thống này có kế hoạch lắp trên phiên bản cập nhật của Superjet dự án SSJ-New. Hiện tại các hệ thống sản xuất ở nước ngoài đang được lắp đặt trên máy bay SSJ100", - bộ phận báo chí cho biết.
Máy bay chở khách thân hẹp đường ngắn của Nga, Sukhoi Superjet 100 tại triển lãm Hàng không MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam
Sau khi được nâng cấp, SSJ100 sẽ dùng động cơ nội địa và có cánh mới

Hệ thống định vị mới sẽ phục vụ để xác định chính xác vị trí của máy bay và các thông số chuyển động của nó. Tính năng chính của hệ thống là tự chủ độc lập, nghĩa là  không phụ thuộc vào các nguồn tín hiệu trên mặt đất và không gian.

Máy bay SSJ100 thay đổi như thế nào

Tổng giám đốc Tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất Yuri Slyusar cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik vào cuối năm ngoái rằng do hiện đại hóa, SSJ100 sẽ nhận được các động cơ do Nga sản xuất, cánh mới và một số kỹ thuật cải tiến khác.

Nhà thiết kế trưởng của Tập đoàn sản xuất động cơ thống nhất Yuri Shmotin nói rằng cần phải tạo ra một động cơ mới sẽ cạnh tranh với SaM146 về hiệu quả nhiên liệu và đồng thời có đường kính gần với nó, cần một máy tạo khí nhỏ hơn PD-14.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала