Nga bắt đầu dỡ bỏ các hạn chế các chuyến bay quốc tế từ ngày 15 tháng 7

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhsân bay Domodedovo
sân bay Domodedovo  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bắt đầu từ ngày 15 tháng 7, chính quyền Nga sẽ bắt đầu dỡ bỏ dần các hạn chế đối với các chuyến bay ra nước ngoài, theo Phó Thủ tướng Tatyana Golikova cho biết.

Giảm tỷ lệ mắc bệnh ở Nga

"Điều này đã trở nên khả thi bởi vì, như các bạn đã biết, Nga trong một thời gian dài đã giảm tỷ lệ mắc và nhiễm coronavirus chủng mới", bà nói trong một cuộc họp báo ngắn.

Nga sẽ tiếp tục các chuyến bay với những nước nào?

Khử trùng quần thể kiến ​​trúc Versailles sau khi mở lại tại Pháp - Sputnik Việt Nam
Một phần năm các quốc gia bắt đầu dỡ bỏ các hạn chế về du lịch
Theo Phó Thủ tướng Nga, giao thông hàng không sẽ bắt đầu nối lại với các quốc gia có tỷ lệ mắc COVID-19 không quá 40 trường hợp trên 100 nghìn người. Mức tăng trung bình hàng ngày về số lượng trường hợp nhiễm virus ở các nước như vậy không được vượt quá 1 phần trăm.

"Và con số này được tính toán - 40 trường hợp nhiễm trên 100 nghìn dân, trong hơn 14 ngày, nghĩa là thời gian ủ bệnh mà tất cả chúng ta đều biết", bà giải thích.

Các nhà chức trách hàng không, Golikova lưu ý, sẽ cần phải đàm phán và đưa ra danh sách những quốc gia nào đáp ứng các tiêu chí này. Giao thông hàng không sẽ được hồi phục trên cơ sở có đi có lại.

Chấm dứt bay quốc tế

Do đại dịch, Nga từ ngày 27 tháng 3 đã dừng các chuyến bay thường xuyên và thuê bao đến các nước khác. Ngoại lệ duy nhất là các chuyến bay chở người Nga từ nước ngoài về, cũng như hàng hóa, bưu chính, vật tư kiểm dịch và một số chuyến bay khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала