Nội dung thư viết trước khi chết của Thị trưởng Seoul

© REUTERS / YonhapThị trưởng Seoul
Thị trưởng Seoul - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thị trưởng Seoul Park Won-soon, người được tìm thấy đã chết vào ngày hôm trước, đã để lại những dòng thư tuyệt mệnh của mình trên bàn làm việc, trong đó ông tỏ lời xin lỗi người thân của mình. Điều này được hãng thông tấn Yonhap đưa tin, dẫn nguồn tin từ chính quyền thành phố.

Những dòng thư tuyệt mệnh

"Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã ở cùng tôi trong cuộc đời này. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình mình, những người mà tôi chỉ mang lại nỗi đau", - bức thư viết.

Park Won-soon yêu cầu hỏa táng thi thể mình và rải tro cốt lên mộ cha mẹ ông, ông cũng nói lời vĩnh biệt tất cả.

Cảnh sát Hàn Quốc bắt đầu cuộc tìm kiếm Thị trưởng sau khi con gái ông nói cha mình mất tích. Cô cho biết cha cô đã rời khỏi nhà, để lại những dòng chữ giống như di thư và biến mất.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể của vị quan chức 64 tuổi đã được tìm thấy tại một khu rừng ở phía bắc thành phố gần nơi ở chính thức của ông. Theo kết quả điều tra sơ bộ, Thị trưởng thành phố Seoul đã tự sát.

Được biết, vài ngày trước khi vị thị trưởng này mất tích, một nữ nhân viên đã đệ đơn kiện ông ta tội quấy rối tình dục. Theo cô, còn có cả những nạn nhân khác. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала