Một đứa trẻ sơ sinh ở Ấn Độ cất tiếng khóc khi bị đưa đi chôn

© Fotolia / Chihanacon trai mới sinh
con trai mới sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại thị trấn Gogund thuộc bang Rajasthan của Ấn Độ mới xảy ra trường hợp một bé gái sơ sinh bị nhầm là đã chết và đem đi chôn. Tin được đăng trên báo Time of India.

Đứa trẻ được sinh ra vào thứ Năm ngày 9 tháng 7. Theo lời kể của mẹ chồng sản phụ, cô y tá trực ca đêm đỡ đẻ cho sản phụ hôm đó nghĩ rằng đứa trẻ mới sinh đã chết nên bọc bé vào trong túi nhựa và đưa cho người mẹ.

Gia đình sản phụ tin lời nữ y tá và đưa thi thể đi chôn cất. Khi bố đứa trẻ và một người họ hàng đang đào mộ chuẩn bị chôn cất thì đứa trẻ bật khóc.

 Em bé - Sputnik Việt Nam
Cặp vợ chồng do nhầm lẫn đã đem chôn con mình khi đứa trẻ còn sống

Bố mẹ em bé vội đưa con quay lại trung tâm y tế. Các bác sĩ đã gọi xe cứu thương để đưa đứa trẻ sơ sinh đến bệnh viện huyện, nhưng mãi một tiếng rưỡi sau xe mới đến. Lúc đó tình trạng đứa trẻ trở nên tồi tệ hơn và bé gái đã chết.

Gia đình bé gái buộc tội nhân viên của trung tâm y tế đã sơ suất gây nên cái chết của đứa trẻ. Các bác sĩ phủ nhận mọi tội lỗi, tuyên bố rằng họ không xác định đứa trẻ đã chết, mà người thân tự ý đưa về mà họ không biết. Một trong những nhân viên của trung tâm y tế lưu ý rằng đứa trẻ bị sinh non, trong những trường hợp như vậy đôi khi trẻ sơ sinh không khóc ngay khi mới chào đời.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала