Apple nêu tên những phụ kiện có khả năng làm hỏng laptop

© Depositphotos.com / AlenaKrMáy tính xách tay Apple
Máy tính xách tay Apple - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Apple cảnh báo người dùng không sử dụng rèm che webcam trên máy tính xách tay của họ. Ấn phẩm TechRadar đã chú ý đến bài đăng tương ứng trên trang mạng của công ty.

Điều gì có thể khiến một thiết bị Apple bị hỏng?

Nhà sản xuất máy tính Mac cho biết, các phụ kiện có chức năng ngăn tầm nhìn của webcam có thể gây là nguyên nhân khiến ma trận bị hỏng. Các rèm che được gắn trên máy ảnh tạo ra một khoảng cách giữa ma trận và bàn phím và tăng thêm áp lực đối với màn hình khi đóng nắp máy tính xách tay. Sự cố hỏng hỏng kiểu này không thuộc loại được bảo hành miễn phí.

Apple AirPods - Sputnik Việt Nam
Tai nghe AirPods phát nổ trong tai người sử dụng

Rèm che webcam thường được sử dụng như một biện pháp bổ sung để bảo vệ quyền riêng tư. Apple nêu ra các biện pháp bảo mật thay thế: ví dụ, công ty yêu cầu người dùng kiểm tra bằng đèn hiệu xem webcam có hoạt động không. Ngoài ra trong cài đặt máy tính xách tay, bạn có thể xem chương trình nào có quyền truy cập vào máy ảnh.

Làm thế nào để đóng camera laptop?

Các chuyên gia của công ty cho biết có thể che máy ảnh laptop laptop bằng một tờ giấy thông thường cho máy in, có độ dày không quá 0,1 mm. Đồng thời, Apple cảnh báo rằng không nên sử dụng chất kết dính. Nếu bạn nhất thiết cần tấm che cho webcam, công ty khuyên bạn nên tháo nó mỗi lần trước khi đóng nắp máy tính xách tay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала