Iceland cho khách du lịch được thả sức hét vang khắp đất nước bao la này ở chế độ từ xa

© Fotolia / Kaspars GrinvaldsSếp mắng nhân viên
Sếp mắng nhân viên - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Du lịch Iceland đã phát triển một trang web mời mọi người la hét và buông bỏ mọi cảm xúc tiêu cực. Các nhà phát triển hứa hẹn rằng bản ghi âm tiếng hét sẽ được phát trên mọi vùng xứ sở rộng lớn của đất nước.

Du lịch Iceland: giải phóng cảm xúc tiêu cực bằng cách la hét

"Năm nay các bạn đã phải trải qua nhiều cảm xúc khó chịu, và có vẻ như bạn cần một nơi hoàn hảo để giải tỏa hết những căng thẳng của mình", - trang web viết.

Những người tạo ra dịch vụ lạ lùng này đã cài đặt loa trên khắp cả nước, phát đi  âm thanh la hét của những người dùng muốn áp dụng cách này để giảm bớt căng thẳng.

 Hình dáng trừu tượng đáng sợ - Sputnik Việt Nam
Làm thế nào để tránh gặp ác mộng?

Trang web cũng đăng  một video quay những cảnh quan tuyệt đẹp của Iceland và âm thanh đồng hành là một tiếng la hét của ai đó phát ra từ loa, kênh truyền hình "360" cho biết.

Ai đã tham gia chương trình?

Cư dân London, Los Angeles, Munich và các thành phố khác đã tham gia vào hành động la hét này, trang web kp.ru viết. Cần lưu ý rằng, bằng cách này, Bộ Du lịch định thu hút khách du lịch đến thăm đất nước.

Vào cuối tháng 6, Maria Danina, một nhà nghiên cứu cao cấp tại Viện Tâm lý của Học viện Giáo dục Nga, tác giả của blog geek.psychologist, nói với tờ báo Izvestia rằng căng thẳng trong đại dịch coronavirus ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống con người - thức ăn, giấc ngủ, công việc.

Đồng thời, không phải tất cả mọi người đều trải nghiệm những thay đổi, bởi vì các nhóm người khác nhau có lối sống khác nhau trước khi bắt đầu đại dịch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала