Meghan Markle bị nghi ngờ có ý định tranh cử Tổng thống Mỹ

© AFP 2023 / Andrew CowieNữ công tước xứ Sussex Meghan Markle
Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Meghan Markle, vợ Hoàng tử Anh Harry có kế hoạch ra tranh cử Tổng thống Mỹ, báo The Mirror đưa tin dẫn ý kiến của Beverly Tuner, chuyên gia về hoàng gia Anh.

Theo Turner, nữ công tước xứ Sussex nghiêm túc lên kế hoạch tranh ghế tại Phòng Bầu dục.

“Markle sẽ ra tranh cử Tổng thống, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Tôi chắc chắn rằng đây là một phần kế hoạch của cô ấy. Có thể điều này sẽ không xảy ra sớm nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra”, - chuyên gia khẳng định.

Trước đó, Markle nói rằng cô coi quyết định trở về Hoa Kỳ là rất quan trọng. Nguồn tin của báo Daily Mail lưu ý rằng nữ công tước đã nhiều lần thừa nhận rằng cô mơ ước được làm những việc thực sự quan trọng và muốn thay đổi thế giới.

Kanye West - Sputnik Việt Nam
Ca sĩ da đen Kanye West tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ
“Cô ấy muốn sử dụng tiếng nói của mình để tạo ra những thay đổi căn bản trong xã hội và không loại trừ con đường công danh trong chính trị”, - một người bạn của Markle nói.

Vào ngày 1 tháng 4, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ngừng thực hiện chức trách thành viên của hoàng gia Anh. Để có quyền chuyển sang Mỹ sinh sống, làm việc và tham gia hoạt động kinh doanh, họ đã phải từ chối danh xưng “Đức Ngài cao quý”. Trong vòng 12 tháng tới, họ vẫn có thể trông cậy vào sự giúp đỡ của Thái tử Charles, người sẽ chu cấp cho con trai và con dâu từ nguồn tiền cá nhân của ông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала