Mẹ kế chuyển giới của Kardashian tình nguyện trở thành phó tổng thống dưới quyền Kanye West

© AP Photo / Invision / Richard ShotwellNgười chuyển giới Caitlyn Jenner (trước đây là Bruce Jenner)
Người chuyển giới Caitlyn Jenner (trước đây là Bruce Jenner)  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mẹ kế của Kim Kardashian, người chuyển giới Caitlyn Jenner (trước đây là Bruce Jenner) đã tình nguyện trở thành phó tổng thống của rapper Kanye West, ứng cử viên tổng thống đã đăng ký, theo TMZ.

Jenner cho biết cô đã tiếp cận West với đề nghị xem xét ứng cử của mình. Cô ấy không cho biết rõ, rapper đã trả lời cô hay không.

Phim hoạt hình «tiên tri»

Người dùng Internet chế giễu quyết định của Jenner, nhớ lại một tập phim châm biếm về South Park. Cư dân mạng cho rằng loạt phim hoạt hình có thể thay thế "The Simpsons" về dự đoán tương lai. Trong một tập của loạt phim hoạt hình "South Park", Jenner đã đảm nhận chức phó tổng thống dưới thời nguyên thủ quốc gia, ông Garrison. 

"Tôi sẽ trả lại sự sợ hãi và tình yêu của Chúa cho các trường học"

Kanye West đăng ký ứng cử viên cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 16 tháng 7. Trước đó, các nguồn tin  thân cận của nhạc sĩ nói rằng ông đã đưa ra quyết định chạy đua tranh cử chức tổng thống Mỹ vì chứng rối loạn tâm thần. West đã cam kết biến Nhà Trắng thành Wakanda từ bộ phim siêu nhân Black Panther và mong muốn mang "nỗi sợ và tình yêu của Chúa" trở lại trường học. 

Jenner tuyên bố xác định lại giới tính của mình vào tháng 6 năm 2015. Tên cũ của cô là Bruce. Năm 2013, Bruce ly dị vợ Kris Jenner (mẹ của Kim Kardashian) và sau một thời gian tuyên bố chuyển đổi giới tính. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала