Messi: Chúng tôi thua vì sai lầm của mình chứ không phải vì thành công của Real Madrid

© REUTERS / Sergio PerezCầu thủ Sergio Ramos của Real Madrid trong lễ mừng chiến thắng sau trận Real Madrid-Villarreal, Madrid
Cầu thủ Sergio Ramos của Real Madrid trong lễ mừng chiến thắng sau trận Real Madrid-Villarreal, Madrid - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Barcelona đã thua Real trong giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha vì những sai lầm của mình, chứ không phải vì thành công của câu lạc bộ Madrid, đội trưởng Lionel Messi nói.

Nhà vô địch giải Tây Ban Nha mùa 19/20

Hôm thứ Năm, với tỷ số 2:1, Real đã thắng Villarreal và trở thành nhà vô địch Tây Ban Nha mùa giải 2019/20 trước thời hạn. Sau khi tạm dừng do đại dịch coronavirus gây ra, đội bóng Madrid đã ghi được 30 điểm, giành 10 điểm liên tiếp và Barcelona - 21 điểm. Trước vòng đấu cuối cùng, đội Real đứng trước đội bóng xứ Catalunya với 7 điểm. 

Cầu thủ Argentina Lionel Messi - Sputnik Việt Nam
Danh thủ Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 700

Chỉ trích bản thân nhiều hơn

“Tôi đã nói rằng nếu chúng tôi tiếp tục với tinh thần như vậy thì sẽ không đủ cho Champions League và điều này không cho phép chúng tôi giành chức vô địch ở Tây Ban Nha. Chúng tôi sẽ phải thay đổi nhiều, nếu muốn làm gì đó, chúng tôi cần phải tự chỉ trích nhiều hơn, cần bắt đầu từ chính mình. Chúng tôi đã thua vì những sai lầm của mình, chứ không phải vì thành công của Real, như nhiều người nói” - AS dẫn lời Messi.

Phải giành lại mọi thứ

“Real đã làm công việc của họ sau đợt nghỉ và không thua trận đấu. Nhưng chúng tôi đã giúp họ rất nhiều để họ trở thành nhà vô địch. Chúng tôi đã mất những điểm mà chúng tôi không nên mất. Cần phải tự phê bình. Chúng tôi là Barcelona, ​​chúng tôi phải giành lại mọi thứ" - Messi nói thêm.
© REUTERS / Sergio PerezCác cầu thủ của Real Madrid trong lễ mừng chiến thắng sau trận Real Madrid-Villarreal, Madrid
Messi: Chúng tôi thua vì sai lầm của mình chứ không phải vì thành công của Real Madrid - Sputnik Việt Nam
Các cầu thủ của Real Madrid trong lễ mừng chiến thắng sau trận Real Madrid-Villarreal, Madrid
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала