Thị trưởng Sobyanin lý giải vì sao tỷ lệ tử vong vì Covid-19 ở Moskva thấp hơn New York tới 5 lần

© Sputnik / Maksim Mishin / Chuyển đến kho ảnhThị trưởng Moskva Sergei Sobyanin thăm Bệnh viện №6 mang tên Spasokukotskiy
Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin thăm Bệnh viện №6 mang tên Spasokukotskiy  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin giải thích với Sputnik tại sao tỷ lệ tử vong do coronavirus ở Moskva thấp hơn 5 lần so với ở New York.

Phản ứng kịp thời

"Chúng tôi đã đưa ra các biện pháp cách ly sớm hơn họ, chuẩn bị chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Do đỉnh dịch được làm phẳng, chúng tôi cũng giảm được gánh nặng cao nhất về chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, tỷ lệ tử vong của chúng tôi thấp hơn 5 lần, mặc dù dân số Moskva nhiều hơn New York 3 triệu người" - người đối thoại của Sputnik nói, lưu ý rằng rất đáng so sánh Moskva với New York.
© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhHành khách trên sân ga của nhà ga Kazan ở Moscow
Thị trưởng Sobyanin lý giải vì sao tỷ lệ tử vong vì Covid-19 ở Moskva thấp hơn New York tới 5 lần - Sputnik Việt Nam
Hành khách trên sân ga của nhà ga Kazan ở Moscow
“Chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn thảm họa nhân đạo và hoảng loạn. Chúng tôi đã duy trì được trật tự và sự ổn định của chính quyền, tạo cơ hội tiếp tục làm việc cho hai phần ba số nhân viên” - thị trưởng thủ đô Nga nhấn mạnh.
Một nhân viên của phòng thí nghiệm của Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi trùng học được đặt theo tên của N.F. Gamalei, nơi các nhà khoa học Nga đã phát triển một loại vắc-xin chống lại Ebola - Sputnik Việt Nam
Nga đã có vaccine ngừa coronavirus qua thử nghiệm lâm sàng thành công

Miễn dịch cộng đồng

Thị trưởng Sobyanin cũng cho biết đã có 60% cư dân Moskva có khả năng miễn dịch cộng đồng đối với coronavirus.

"Ở Moskva và ở New York, miễn dịch cộng đồng đã được tạo ra cho khoảng 60% dân số" – ông Sobyanin cho biết.

Tâm chấn coronavirus ở Mỹ

New York trở thành trung tâm của dịch coronavirus ở Mỹ. Ở giai đoạn tồi tệ nhất ở đó, mỗi ngày có hơn 700 người chết, hơn 3 000 người phải nhập viện. Tổng cộng, tính đến ngày 16 tháng 7, tại thành phố New York có 18.754 người đã chết vì coronavirus. Tại Moskva, tính đến ngày 17 tháng 7, đã có 4271 người chết vì COVID. Hơn nữa, trong hơn hai tháng qua, hàng ngày, các ca nhiễm mới đã giảm dần tại thủ đô của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала